Hà Nội: Chốt kiểm dịch COVID-19 cứu người đàn ông định nhảy cầu Long Biên

Google News

(Kiến Thức) - Đang làm nhiệm vụ kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), lực lượng cảnh sát giao thông số 1 đã kịp thời đến ngăn can một người đàn ông định nhảy cầu Long Biên.

Theo đó, khoảng 11h24 ngày 18/4, trong khi làm nhiệm vụ kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 tại quận Hoàn Kiếm, tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến, Đội Cảnh sát giao thông số 1 chỉ huy nhận được tin báo có một người đàn ông trèo qua lan can cầu Long Biên có ý định tự tử.
Ha Noi: Chot kiem dich COVID-19 cuu nguoi dan ong dinh nhay cau Long Bien
Hình ảnh ông M. có ý định tự tử ở cầu Long Biên.
Nhận được thông tin sự việc, Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến cùng tổ công tác đã có mặt tại khu vực nhịp cầu 12 nằm giữa sông Hồng. Lúc này, người đàn ông đã trèo qua lan can ngồi dưới trụ cầu dưới làn giành cho đường sắt ngồi khóc lóc.
Sau đó, Thiếu tá Tiến đã trực tiếp trèo xuống trụ cầu ngồi trấn an người đàn ông gần 1h đồng hồ. Sau khi nghe khuyên can, người đàn ông đã đồng ý cùng tổ công về chốt.
Tại đây, người đàn ông có ý định nhảy cầu tự tử được xác định là ông H.Q.M (SN 1963 ở Hai Bà Trưng, Hà Nội), do buồn chán chuyện gia đình đã phẫn uất định lên cầu Long Biên tự tử. 
Sau đó, ông M. được người thân trong gia đình đón về nhà và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lực lượng chức năng.
>>> Xem thêm video: Giải cứu thanh niên thua độ World Cup nhảy cầu.

(Nguồn: VTC)

Quang Thịnh