Hà Nội: Cố thủ ôm bình xăng cùng “con tin“ rồi thản nhiên... livestream

Google News

(Kiến Thức) - Khoảng 9h sáng 2/2, người dân sinh sống tại 322 đường Mỹ Đình (Hà Nội) thấy người đàn ông khoảng 40 tuổi có nhiều hành động bất thường, nghi là ngáo đá, ôm bình xăng chạy vào nhà, la hét dọa châm lửa đốt.

Theo những người dân sống tại khu vực cho biết, người đàn ông có biểu hiện bất thường tên Khôi đã ôm bình xăng hơn 5 lít chạy vào trong căn nhà 3 tầng và liên tục hét to dọa rằng sẽ đốt nhà. Dù sau đó, được người dân hết lời khuyên nhủ nhưng người này vẫn tỏ ra hung dữ và tiếp tục doạ sẽ đổ xăng châm lửa đốt nếu có ai lại gần.
Ha Noi: Co thu om binh xang cung “con tin“ roi than nhien... livestream
 
Ha Noi: Co thu om binh xang cung “con tin“ roi than nhien... livestream-Hinh-2
 Người đàn ông cố thủ trong nhà, cảnh sát tích cực kêu gọi ra ngoài. 
Các nhân chứng cho biết, bên trong căn nhà có một người phụ nữ đang mang thai bị người đàn ông này bắt giữ làm "con tin".
Căn nhà 3 tầng hiện đã được căng dây phong toả. Lực lượng chức năng huy động gần 20 cảnh sát cùng lực lượng cứu hoả và xe cứu thương tại hiện trường ngay sau khi nhận được tin báo.
Đến cuối giờ chiều, người ôm bình xăng vẫn tiếp tục cố thủ bên trong nhà, dù cảnh sát tích cực kêu gọi ra ngoài.
Đến hơn 20h, người đàn ông đã đưa ra yêu cầu với lực lượng chức năng đòi nước uống và thực phẩm. Kèm theo đó là sạc dự phòng để tiếp tục... livestream trên mạng xã hội.
Trước đó, công an đã cắt hết điện của ngôi nhà số 322 Mỹ Đình phòng trường hợp cháy nổ xảy ra.
Theo nguồn tin từ người dân, người đàn ông trên từng có tiền án, tiền sự về tội tàng trữ, sử dụng ma tuý và mới ra tù cách đây chưa lâu.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Thiên Anh