Hà Nội: Khen thưởng người đàn ông cứu người vụ cháy tại đường Tô Hiệu

Google News

Ông Phan Quốc Sỹ được khen thưởng do đã dũng cảm cùng lực lượng chức năng lao vào đám cháy số nhà 247 Tô Hiệu (Hà Nội), mở lối thoát nạn, đưa 4 người bị mắc kẹt đến khu vực an toàn.

Ngày 4/7, UBND phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tặng giấy khen cho ông Phan Quốc Sỹ (SN 1955), người đã dũng cảm cùng lực lượng chức năng lao vào đám cháy, mở lối thoát nạn, đưa 4 người bị mắc kẹt đến khu vực an toàn trong vụ cháy xảy ra tại số nhà 247 Tô Hiệu, Cầu Giấy, vào lúc 4h sáng ngày 3/7.
Ha Noi: Khen thuong nguoi dan ong cuu nguoi vu chay tai duong To Hieu
Trao tặng giấy khen cho công dân tham gia chữa cháy và CNCH 
Đại diện UBND phường Dịch Vọng trân trọng ghi nhận hành động dũng cảm vì cộng đồng của ông Phan Quốc Sỹ.
Đồng thời khẳng định, việc khẩn trương tổ chức dập lửa, cứu các nạn nhân thoát khỏi đám cháy thể hiện sự kịp thời, mưu trí, dũng cảm, không ngại nguy hiểm của cán bộ, chiến sỹ thuộc Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an quận Cầu Giấy và sự hỗ trợ, giúp đỡ của người dân trên địa bàn, đặc biệt là sự dũng cảm của công dân Phan Quốc Sỹ.
Hành động của công dân Sỹ đã góp phần lan tỏa hiệu quả của mô hình tổ liên gia an toàn PCCC trên địa bàn đến mỗi người dân, từ đó giúp mọi người nâng cao ý thức tự bảo vệ mình khi không may gặp sự cố cháy nổ xảy ra.
Ha Noi: Khen thuong nguoi dan ong cuu nguoi vu chay tai duong To Hieu-Hinh-2
Ông Phan Quốc Sỹ 
Trước đó, khoảng 4h19 ngày 3/7, một vụ cháy bất ngờ xảy ra tại của hàng đồ chơi ở số 243 phố Tô Hiệu, Cầu Giấy. Ngay sau đó, lực lượng PCCC và CNCH đã khẩn trương tiếp cận và tổ chức chữa cháy.
>>> Mời độc giả xem thêm video 3 trẻ nhỏ thiệt mạng do cháy nhà: Người mẹ quên tắt bếp ga
  
Hải Ninh