Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam kẻ đâm nhầm bạn nhậu tử vong

Google News

Phạm Duy Thịnh xô xát, đánh nhau với người bàn bên, lúc này, nạn nhân can ngăn nhưng lại bị chính bạn nhậu đâm nhầm dẫn đến tử vong tại chỗ.

Ngày 25/4, Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Duy Thịnh (SN 1973, ở Thanh Xuân) để điều tra về tội Giết người.
Ha Noi: Khoi to, bat tam giam ke dam nham ban nhau tu vong
Đối tượng Phạm Duy Thịnh tại cơ quan Công an. 
Nạn nhân là ông L.S.B. (SN 1970, ở phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân). Theo cơ quan chức năng, Thịnh và ông B. là bạn bè. Tối 19/4, cả hai cùng đi ăn nhậu và say xỉn. Thịnh xảy ra xích mích, mâu thuẫn với bàn bên cạnh, nên ông B. vào can ngăn.
Sau đó, Thịnh xô xát, đánh nhau với người bàn bên. Lúc này, nạn nhân can ngăn nhưng lại bị chính bạn nhậu đâm nhầm dẫn đến tử vong tại chỗ. Tại cơ quan công an, đối tượng Thịnh khai nhận, vào thời điểm xảy ra vụ việc có cùng vợ và 2 người bạn là ông V.A.D và ông L.T đi ăn nhậu rồi về quán cà phê, địa chỉ số 40 phố Cự Lộc, ngồi chơi.
Đến khoảng 22h ngày 19/4, Thịnh xảy ra mâu thuẫn với một nam giới mặc áo trắng (chưa rõ thông tin, địa chỉ) ngồi ở bàn bên cạnh. Sau đó, Thịnh đã chạy về nhà ở ngõ Quan Nhân lấy 2 con dao rồi quay lại quán cà phê. Thấy vậy, ông B. và những người khác đến ngăn cản thì bất ngờ ông B. bị Thịnh dùng dao đâm 2 nhát vào mạng sườn, khiến nạn nhân tử vong.
Hiện vụ đâm nhầm bạn nhậu tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Vây bắt trộm, 1 bác sỹ nha khoa bị đâm tử vong ở Bình Dương

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt