Hà Nội: Khởi tố vụ đánh chết người vì nghi trộm chó

Google News

Công an quận Nam Từ Liêm vừa khởi tố vụ án Giết người liên quan đến vụ đánh chết người vì nghi trộm chó tại tại khu vực đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1.

Liên quan tới vụ đánh chết người vì nghi trộm chó, ngày 5/1, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án Giết người và đang tạm giữ ông Phạm Văn Hải (45 tuổi, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) cùng Ngô Văn Cường (trú phường Phú Đô, Nam Từ Liêm) để điều tra.
Công an quận Nam Từ Liêm đang tiến hành thu thập chứng cứ để khởi tố các bị can trong vụ việc một người bị đánh chết vì nghi bắt trộm chó tại khu vực đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Ha Noi: Khoi to vu danh chet nguoi vi nghi trom cho
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 30/12, ông Hải phát hiện một người mặc áo Grab, điều khiển xe máy có hành vi trộm chó của nhà bạn mình là ông Cường nên đã gọi điện báo gia chủ. Ông Cường kiểm tra thấy mất một con chó, con còn lại bị chết nên nghĩ rằng kẻ trộm chó sẽ quay lại để lấy nốt.
Sau vài phút, hai người phát hiện một nam thanh niên mặc áo Grab lẻn vào lấy chó. Ông Hải đưa gậy gỗ cho ông Cường rồi ra chốt cổng lối đi chung. Khi người này đến cổng, Cường dùng chân đá, dùng gậy đập vào đầu làm nạn nhân tử vong tại chỗ.
Tại cơ quan công an, các nghi phạm đã thừa nhận hành vi như kết quả điều tra ban đầu. Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đang xác minh danh tính nạn nhân và tiếp tục điều tra làm rõ vụ đánh chết người vì nghi trộm chó.
>>> Xem thêm video: Đánh chết người vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt