Hà Nội: Nhiều phương tiện bị trộm được trao trả lại cho người dân

Google News

Hai người phụ nữ đã được Đội CSGT ĐB số 8 - Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội trao trả lại tài sản bị kẻ gian lấy cắp.

Ngày 11/10, tại trụ sở Đội CSGT ĐB số 8 - Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, chị Quách Thị Bích Liên (SN 1991, trú tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) và chị Vũ Thùy Linh (SN 1996, trú tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) được hướng dẫn tận tình các thủ tục ban đầu để nhận lại tài sản bị kẻ gian lấy cắp.
Ha Noi: Nhieu phuong tien bi trom duoc trao tra lai cho nguoi dan
Đội CSGT ĐB số 8 - Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội trao trả tài sản bị đánh cắp cho người dân. 
Trước đó, do sơ ý nên chị Liên - giáo viên tiểu học trên địa bàn quận Hai Bà Trưng - khi đến nhà anh trai chơi ở phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai đã bị kẻ gian lấy cắp phương tiện. Chị Liên gửi lời cảm ơn tới các đồng chí trong đơn vị Đội CSGT ĐB số 8 và đặc biệt là Thiếu tá Nguyễn Tuấn Cường - Phó Đội trưởng đã trực tiếp điều tra, xác minh, phát hiện và hướng dẫn chị làm các thủ tục ban đầu để nhận lại tài sản đã mất.
Còn chị Vũ Thùy Linh cho biết: "Tôi đến nhà bạn chơi chúc Tết vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán cách đây 4 năm. Do chủ quan nên tôi không khóa càng xe dẫn đến bị mất phương tiện. Giờ đây tận mắt nhìn thấy phương tiện của mình được thu hồi và bảo quản chu đáo, tôi vô cùng ngạc nhiên, xúc động".
Chị Linh bày tỏ: "Tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí trong đơn vị đội CSGT ĐB số 8 và cá nhân anh Nguyễn Mạnh Tuấn là người đã trực tiếp điều tra xác minh phát hiện giúp tôi làm thủ tục nhận lại phương tiện đã mất".
Trước đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm, đội CSGT ĐB số 8 đã tạm giữ 2 phương tiện trên, đều mang nhãn hiệu Honda, loại xe Vision. Quá thời hạn tạm giữ, người vi phạm không đến giải quyết, hồ sơ được tập hợp báo cáo Thiếu tá Nguyễn Tuấn Cường - Phó đội trưởng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và đã nhiều lần trao trả phương tiện cho người bị hại, Thiếu tá Cường đã trực tiếp cùng cán bộ, chiến sĩ điều tra xác minh mở rộng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một thời gian, các án bộ, chiến sĩ đội CSGT ĐB số 8 đã xác định được chủ nhân của 2 phương tiện.
>>> Xem thêm video: Mất xe máy chỉ trong vài giây

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt