Hà Nội: Nhóm côn đồ đập phá hiệu thuốc, đánh phụ nữ mang thai nhập viện

Google News

Nhóm thanh niên mang theo tuýp sắt còn vào tận trong cửa hàng để hành hung và đập phá đồ đạc, nhóm này còn khiến một phụ nữ mang thai phải nhập viện.

Ngày 23/3, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đang điều tra vụ một nhóm thanh niên có hành vi ném chất bẩn, đập phá một nhà thuốc ở phường Đông Ngạc.
Nạn nhân trong vụ việc là gia đình anh Chu Nghiêm Bằng (35 tuổi, chủ cửa hàng thuốc ở đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc). Anh Bằng cho biết, trong việc kinh doanh, anh có mâu thuẫn tiền bạc với một người khác. Sau đó, gia đình anh liên tục bị những nhóm côn đồ "khủng bố".
Ha Noi: Nhom con do dap pha hieu thuoc, danh phu nu mang thai nhap vien
Nhóm côn đồ mang hung khí đến hiệu thuốc vào tối 17/3. 
"Từ ngày 3/3 đến 16/3, nhà tôi (đồng thời cũng là cửa hàng thuốc) 4 lần bị các nhóm côn đồ ném dầu luyn pha mắm tôm vào trong nhà..." - anh Bằng kể.
Đỉnh điểm, tối 17/3, nhóm thanh niên mang theo tuýp sắt còn vào tận trong cửa hàng để hành hung và đập phá đồ đạc. "Họ dùng tuýp sắt đập phá quầy, tủ thuốc, cướp tiền và đánh vợ tôi. Khi chúng bỏ chạy, vợ tôi đuổi theo thì bị chúng quật ngã" - anh Bằng thuật lại.
Theo anh Bằng, sau một tuần, người vợ đang có bầu của anh vẫn phải nằm viện điều trị trong tình trạng đau, choáng. Hiện, gia đình nạn nhân đã trình báo với Công an phường Đông Ngạc và Công an quận Bắc Từ Liêm.
Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang truy xét danh tính, nhân thân nhóm người trong vụ đập phá hiệu thuốc, đánh phụ nữ mang thai.
>>> Xem thêm video: Triệu tập 3 đối tượng ở Thanh Hóa ném chất bẩn vào nhà Phóng viên

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt