Hà Nội: Sau va chạm với xe máy, ô tô nằm ngửa trên đường

Google News

Ô tô Mazda bất ngờ lao tới 2 người đi trên xe máy và hất văng người và xe ra xa khoảng gần 10m, ô tô cũng bất ngờ lật ngửa trên đường.

Ngày 26/10, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội thông tin, vụ  va chạm khiến nhiều người bị thương, ô tô nằm ngửa trên đường xảy ra vào khoảng 23h ngày 25/10, trong khi người dân đang lưu thông trên đường Liễu Giai bình thường với mật độ phương tiện không quá đông, ô tô Mazda biển kiểm soát 30H - 206.xx đi từ hướng Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai (quận Ba Đình, TP Hà Nội) bất ngờ lao tới với tốc độ cao.
Ha Noi: Sau va cham voi xe may, o to nam ngua tren duong
Hiện trường vụ tai nạn. 
Vào thời điểm trên, khu vực ngã tư Phan Kế Bính - Liễu Giai đang có nhiều người tham gia giao thông dừng chờ đèn đỏ, chiếc xe bất ngờ lao tới va chạm với 2 người đi trên xe máy và hất văng người và xe ra xa khoảng gần 10m. Ô tô cũng bất ngờ lật ngửa trên đường. Theo quan sát, khi lật úp, túi khí trên xe ô tô không có tác dụng.
Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết thêm, sau vụ tai nạn, 3 người đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Hiện trường vụ việc cũng được điều tra bước đầu xác định lỗi do xe ô tô Mazda biển kiểm soát 30H - 206.xx màu trắng không làm chủ tốc độ gây ra.
Hiện vụ sau va chạm với xe máy, ô tô nằm ngửa trên đường ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Đồng Tháp: Va chạm với ô tô khách, người lái xe mô tô tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt