Hà Nội: Thương tâm bé trai 21 tháng tuổi bị chó cắn rách má

Google News

(Kiến Thức) - Ngồi chơi đùa với chó con, bé 21 tháng tuổi bị chó mẹ xông vào cắn gây thương tích hết sức nghiêm trọng. 

Thông tin ban đầu về sự việc bé trai 21 tháng tuổi bị chó cắn rách má xảy ra vào ngày 16/5, tại thôn Kẻ Mới (Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội). Cháu bé bị chó cắn được xác định là Bùi Minh Đức.
Theo chị Bùi Ánh Tuyết (36 tuổi, mẹ cháu bé), vào ngày 16/,5 sau khi tắm cho con (cháu Đức - PV) xong chị Tuyết cho con ngồi chơi một mình để đi dọn dẹp nhà cửa. Do gia đình lúc này có nuôi một con chó béc giê lại vừa đẻ nên khi thấy cháu Đức ôm chó con nên chó mẹ đã lao vào cắn.
Ha Noi: Thuong tam be trai 21 thang tuoi bi cho can rach ma
 Ảnh minh họa.
Hậu quả sự việc đã làm vùng mặt của cháu Đức bị tổn thương nghiêm trọng. Cháu Đức nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.
Được biết, sau khi tiến hành phẫu thuật, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, dự kiến đến chiều nay (21/5) cháu Đức sẽ được xuất viện.
Trao đổi với PV, đại diện UBND xã Tản Lĩnh (Ba Vì, Hà Nội) cho biết, gia đình cháu bé bị chó cắn rách má có hoàn cảnh khó khăn.
Điều khiến dư luận bức xúc là hiện trên nhiều trang mạng xã hội đang xuất hiện một số người giả mạo người thân cháu bé, họ lợi dụng đăng tải các thông tin, hình ảnh thương tâm của cháu nhằm mục đích xấu.
Bảo Ngân