Hà Nội: Trầm cảm sau sinh, 2 mẹ con mất tích khi ra khỏi nhà

Google News

(Kiến Thức) - Chị Trần Phương Thùy (SN 1993) bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà sau đó mất tích, trong quá trình tìm kiếm, gia đình nghe tin có một người phụ nữ bế con nhảy cầu, chồng chị Thùy cho biết, chị bị trầm cảm sau sinh.

Ngày 25/9, anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, trú tại đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sáng 23/9, vợ anh là chị Trần Phương Thùy (SN 1993) đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà và mất tích.
Lúc ra khỏi nhà, chị Thùy mặc áo màu hồng, quần bò xanh, đôi dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì cho con gái.
Sau khi chị Thùy không trở về, gia đình anh Sơn đã tổ chức đi kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn không thấy có tung tích gì.
Ha Noi: Tram cam sau sinh, 2 me con mat tich khi ra khoi nha
Đã 2 ngày trôi qua, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về mẹ con chị Thùy. Ảnh gia đình cung cấp 
Đến tối 23/9, khi việc tìm kiếm không có kết quả gia đình đã trình báo sự việc lên công an. Anh Sơn cũng tiết lộ, sau khi sinh con gái được 4 tháng, chị Thùy có dấu hiệu bị trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. Đây là lý do anh Sơn và người thân rất lo lắng khi chị Thùy và con bất ngờ "mất tích".
"Khi chúng tôi đăng thông tin lên mạng xã hội thì nhận được tin có người nhìn thấy một phụ nữ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng nên gia đình chỉ mong thông tin là không chính xác. Gia đình vẫn hy vọng Thùy và con gái đang bình an", anh Sơn nói. 
Gia đình cho biết thêm, cháu bé mà chị Thùy bế đi là con thứ trong gia đình. Trước đó, vợ chồng chị Thùy đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc.
Gia đình anh Sơn hiện vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm đồng thời đăng tải thông tin lên các diễn đàn mạng xã hội với mong muốn sẽ có người nhìn thấy mẹ con chị Thùy.
Bảo Ngân