Hà Nội: Xác minh clip đôi nam nữ thân mật trong lớp học

Google News

Các cơ quan chức năng đang xác minh clip ghi lại hành động thân mật, phản cảm của đôi nam nữ được cho là cô giáo và học sinh ở một trường THPT tại Hà Nội.

Ngày 2/10, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Long Biên, TP Hà Nội cho biết, Phòng đang phối hợp với lực lượng công an xác minh, làm rõ liên quan đến thông tin lan truyền trên mạng về "hành động vô cùng phản cảm của cô giáo với nam sinh 2k9 ngay tại lớp học".
Ha Noi: Xac minh clip doi nam nu than mat trong lop hoc
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. 
Mạng xã hội lan truyền clip quay lại hình ảnh thân mật của một đôi nam nữ được cho là cô giáo và học sinh ở một trường THPT thuộc địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Các bài đăng kèm clip cho biết 2 nhân vật trong vụ việc là nam sinh lớp 10 và một nữ giáo viên.
Sau khi được chia sẻ, clip thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết họ đều tỏ thái độ bất bình. Một số người đề nghị cần xác minh, nếu đúng cô giáo có hành vi như vậy với học sinh thì phải xử lý nghiêm.
Một lãnh đạo UBND phường Thạch Bàn cho biết, phường đã nắm được vụ việc và phối hợp với các cơ quan chức năng để tổ chức xác minh, trong đó có cả lực lượng công an vào cuộc. Lãnh đạo UBND cho rằng vụ việc liên quan đến học sinh và ngành giáo dục nên cần thận trọng trong việc xác minh và thông tin.
>>> Xem thêm video: Phản cảm clip 4 nữ nhân uốn éo tại nơi an nghỉ của 1.000 tăng ni
  
Gia Đạt