Hà Thanh Xuân và ông xã 'Vua cá Koi' đồng loạt khóa Facebook

Google News

Hà Thanh Xuân đã khóa cả trang cá nhân lẫn Fanpage nhiều người theo dõi.

Chiều 9/5, cư dân mạng phát hiện ca sĩ Hà Thanh Xuân và ông xã Thắng Ngô đã "đóng cửa" Facebook.

Theo quan sát, cặp đôi đã cùng nhau khóa "ngôi nhà mạng" ở thời điểm hiện tại. Riêng Hà Thanh Xuân, cô khóa cả trang cá nhân lẫn Fanpage nhiều người theo dõi.

Ha Thanh Xuan va ong xa 'Vua ca Koi' dong loat khoa Facebook

Ha Thanh Xuan va ong xa 'Vua ca Koi' dong loat khoa Facebook-Hinh-2

Cặp vợ chồng son đồng loạt khóa Facebook.

Động thái này của Hà Thanh Xuân và chồng đại gia được cho là giải pháp ngăn chặn tuyệt đối những bình luận tiêu cực.

Trước khi khóa Facebook, vào tối 6/5, đại gia Thắng Ngô có những phát ngôn đầu tiên giữa "tâm bão", được cho là phản hồi những luồng công kích cuộc hôn nhân mới.

Đăng ảnh nắm tay Hà Thanh Xuân cực tình cảm, đại gia cá Koi viết "cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm đến 2 vợ chồng mình", thay vì tỏ thái độ gay gắt với những đối tượng chỉ trích, dè bỉu.

Ha Thanh Xuan va ong xa 'Vua ca Koi' dong loat khoa Facebook-Hinh-3

2 nhân vật chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua.

Đại gia Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới. Người vợ thứ 2 được đại gia gọi là "định mệnh" của đời anh.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của Thắng Ngô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ cũ của đại gia cá Koi.

Dân mạng nhắc nhiều đến người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay với Thắng Ngô làm nên cơ đồ, nhưng cuối cùng hôn nhân tan vỡ.

Ha Thanh Xuan va ong xa 'Vua ca Koi' dong loat khoa Facebook-Hinh-4

Đại gia và vợ mới vấp phải tấn công mạng xã hội.

Những ngày qua, Facebook của cặp vợ chồng son phải hứng chịu bão icon "phẫn nộ", cùng nhiều lời gièm pha, dè bỉu khó nghe.

Hành loạt hình ảnh Thắng Ngô và vợ cũ thuở mặn nồng được "thả" dưới các bài đăng. Cùng với đó là không ít nghi vấn một chiều.

Trước đó, trên Vietnamnet, đại gia cá Koi xác nhận được người quen giới thiệu Hà Thanh Xuân cuối tháng 4/2021, cũng là khi anh và vợ cũ hoàn toàn thống nhất việc ly hôn. Do đó, Hà Thanh Xuân không liên quan cuộc sống và gia đình của anh trong quá khứ.

Theo Vietnamnet