Hai anh em ruột trọng thương vì côn đồ truy sát... "nhầm"

Google News

Một nhóm thanh niên giữa khuya kéo đến tiệm sửa xe của anh Hiếu ở Bình Phước truy sát làm anh này cùng em trai bị thương nặng.

Vụ truy sát nhầm xảy ra tại tiệm sửa xe của gia đình anh Trần Đức Hiếu (ngụ tổ 15, thôn 3, xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, Bình Phước) vào khoảng 23h20 ngày 13/7.
Hai anh em ruot trong thuong vi con do truy sat...
 Camera ghi lại lúc nhóm thanh niên xông vào truy sát 2 anh em.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Hiếu cùng em trai là Trần Đức Hoàng (21 tuổi) đang ngồi tại tiệm sửa xe của gia đình. Lúc này, khoảng 10 thanh niên điều khiển xe máy đến, trong tình trạng say xỉn, hỏi thăm số điện thoại của người học nghề sửa xe tại tiệm anh Hiếu.
Trong khi nói chuyện, bất ngờ một thanh niên trong nhóm chửi bới, đấm vào người anh Hoàng. Tiếp đó, cả nhóm côn đồ còn sử dụng tuýt sắt, pô xe máy, ghế nhựa truy sát 2 nạn nhân. Đến khi anh Hiếu gục tại chỗ nhóm này mới bỏ đi.
Người dân đã đưa Hiếu và Hoàng đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Hiếu đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Đốp (Bình Phước) đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy tìm nhóm thanh niên xông vào tiệm sửa xe truy sát làm 2 người bị thương nặng.
Theo Zing