Hai bà cháu bị sát hại ở Đồng Nai: Nghi phạm treo cổ tự tử?

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc nhà chức trách đang điều tra, truy xét vụ trọng án làm 2 người chết thì tại huyện Trảng Bom người dân phát hiện người treo cổ có đặc điểm giống nghi can vụ trọng án.

Ngày 25/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ nguyên nhân 2 vụ án làm 3 người chết xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Hiện trường vụ án mạng khiến 2 bà cháu tử vong ở TP.Biên Hòa đêm 23/1. 
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, Khoảng 19h ngày 23/1, người dân hốt hoảng phát hiện hai bà cháu bị sát hại đã tử vong trong khu trọ đang thuê ở KP5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa với vết thương trên cổ.
Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Hương (48 tuổi, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và cháu Trần Quốc T. (7 tuổi, cháu ngoại bà Hương).
Qua công tác khám nghiệm hiện trường, CQĐT không phát hiện trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn hay lục lọi, tài sản vẫn còn nguyên nên nhận định vụ án sát hại bà và cháu có khả năng do mâu thuẫn.
Theo chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, con gái bà Hương) thì chị đã ly hôn, sau đó đưa con trai là cháu T. cùng mẹ từ Định Quán xuống Biên Hòa thuê nhà trọ để đi làm công nhân. Thời gian gần đây, có người thanh niên tên C.V.S thường xuyên lui tới phòng trọ và có cảm tình với chị Trang. Tuy nhiên mẹ chị Trang nhiều lần tỏ thái độ ngăn cản, không muốn con gái mình quan hệ tình cảm với S.
Nam thanh niên treo cổ trên cây cao su được phát hiện ở thị trấn Trảng Bom vào rạng sáng ngày 24/1.. Nhà chức trách nghi ngờ nạn nhân có đặc điểm giống nghi can trong vụ án mạng ở TP.Biên Hòa. 
Trong lúc CQĐT đưa S. vào diện tình nghi và tập trung truy tìm thì, rạng sáng ngày 24/1, người dân phát hiện 1 nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây cao su ở KP4, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom.
Qua kiểm tra ban đầu, nạn nhân cao khoảng 1,65m, tóc hơi dài, trong người không có giấy tờ tùy thân, mặc áo sơmi trắng, quần jeans đen, áo khoác xanh, đi giày thể thao đen. Theo một cán bộ điều tra, mặc dù cơ quan Công an chưa xác định lai lịch nạn nhân vì cần phải làm thêm một số thủ tục cần thiết, tuy nhiên qua đặc điểm nhận dạng, hình dáng bên ngoài thì rất giống nghi can S. có liên quan đến vụ án mạng hai bà cháu ở TP.Biên Hòa.
Hiện 2 vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai làm rõ.
Hòa Sơn