Hải Dương: Để lại đăng ký kết hôn, một phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Tại cầu Hợp Thanh - Hải Dương, người dân phát hiện một phụ nữ nhảy xuống sông tự vẫn. Trước thời điểm nhảy cầu, người này đã để lại giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu và một số giấy tờ tùy thân.

Chiều 25/2, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Đông - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, người phụ nữ nghi nhảy cầu Hợp Thanh tự tử là công dân thuộc địa bàn xã.
Theo đó, vào khoảng 15h ngày 25/2, một người dân đang đi qua cầu Hợp Thanh đã phát hiện một phụ nữ nhảy xuống sông nhưng không kịp ngăn cản. Ngay sau đó, người dân này đã báo cáo chính quyền địa phương và Công an huyện Thanh Hà.
Hai Duong: De lai dang ky ket hon, mot phu nu nghi nhay cau tu tu
 Khu vực cầu Hợp Thanh, nơi xảy ra vụ việc.
Tại hiện trường, cơ quan công an xác định có một chiếc xe đạp điện để lại, trong cốp xe có các bản phô tô: giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu và chứng minh thư nhân dân có tên Nguyễn Thị T. (SN 1998, trú tại thôn Trường Giang, xã Thanh Xuân, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).
Theo gia đình nạn nhân cho biết, chiều ngày 25/2, chị Tuyết chưa về nhà.
Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân cho biết, chính quyền địa phương nhận được tin báo vụ việc trên vào lúc 16h chiều ngày 25/2.
“Gia đình nạn nhân hiện nay đang tìm kiếm khu vực gần vị trí cầu Hợp Thanh, nơi được cho người phụ nữ này đã nhảy xuống sông tự tử”, ông Nguyễn Văn Đông cung cấp thêm thông tin với PV vào tối cùng ngày.
Hiện chính quyền địa phương cùng Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm người mất tích và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Được biết, nạn nhân Nguyễn Thị T. đã hai lần lập gia đình. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc người phụ nữ này nhảy cầu tự tử.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bỏ lại con thơ, người mẹ trẻ nhảy cầu tự vẫn:

Nguồn: VTC 1.

Tâm Đức