Hải Dương: Dùng dao đâm một người tử vong vì hát karaoke khuya

Google News

Mâu thuẫn khi sang nhắc nhở hàng xóm dừng hát karake, Ngọc đã dùng dao đâm tử vong một người đàn ông.

Thông tin ban đầu vụ án mạng, vào khoảng 22h tối ngày 9/7, anh Nguyễn Văn Dần (SN 1974 trú tại thôn Tiêu Sơn, xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện, Hải Dương) đến nhà anh Vũ Đình Dương ở thôn Đan Giáp cùng xã hát karaoke.
Do không chịu được tiếng ồn, Vũ Văn Ngọc (SN 2001), trú tại thôn Đan Giáp là hàng xóm anh Vũ Đình Dương đã sang nhắc nhở không hát nữa để hàng xóm nghỉ ngơi.
Hai Duong: Dung dao dam mot nguoi tu vong vi hat karaoke khuya
 Ảnh minh họa.
Sau đó, anh Dần tìm sang nhà anh Ngọc để nói chuyện. Tại đây đã xảy ra to tiếng, lời qua tiếng lại. Bất ngờ, Ngọc cầm dao bấm đâm vào bên lưng trái của anh Dần. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, anh Dần tử vong tại bệnh viện vào khoảng 23h cùng ngày.
Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Thanh Miện đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi, bắt giữ đối tượng cùng hung khí gây án và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Đại diện UBND xã Thanh Giang cho biết, anh Vũ Văn Ngọc có bệnh án thần kinh nhiều năm nay nhưng trước thời điểm gây án không có biểu hiện gì bất thường.
Vụ án đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Kẻ vượt ngục Triệu Quân Sự giết người vì mê chơi game:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh