Hải Dương: Mâu thuẫn từ nợ nần, thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình giải quyết nợ nần tại quán bia, hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát khiến một người bị đâm tử vong.

Sáng 12/7, thông tin từ Công an phường Tứ Minh (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến 1 thanh niên bị đâm tử vong.
Thông tin ban đầu về vụ án mạng, vào khoảng 19h ngày 11/7, tại quán bia trên đường Vũ Công Đán (phường Tứ Minh) có 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người vào uống bia tại 3 bàn liền nhau. Sau đó, giữa 2 nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Một thanh niên đã bị đối tượng nhóm bên đâm dẫn đến tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Hai Duong: Mau thuan tu no nan, thanh nien bi dam tu vong tai quan bia
 Quán bia nơi xảy ra vụ việc.
Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn Hinh (SN 1997, trú tại thôn 1, xã Vạn Phúc (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) là công nhân tại khu công nghiệp Đại An và đang thuê trọ ở phường Tứ Minh.
Qua tìm hiểu được biết, anh Hinh có vay số tiền của một nhóm đối tượng ở huyện Ninh Giang. Chiều 11/7, nhóm người ở huyện Ninh Giang đi 2 ô tô đến với mục đích đòi nợ và cùng với nhóm của Hinh đến quán bia để giải quyết.
Theo lời của nhân viên phục vụ quán bia, sau khi ngồi uống bia hơn 1 giờ thì 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn. Một đối tượng lạ mặt đã dùng dao đâm anh Hinh khiến anh này gục ngay tại quán và tử vong sau đó.
Sau khi gây án, nhóm đối tượng ở huyện Ninh Giang đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xác định nguyên nhân và làm rõ các đối tượng có liên quan.
Vụ án đang được điều tra làm rõ… 
>>> Mời độc giả xem thêm video Vụ bí thư xã giết người, đốt xe: Nghi phạm từng đi trộm mộ mượn xác:

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.


Hải Ninh