Hải Dương: Người phụ nữ tử vong, nghi con rể cũ sát hại

Google News

Do mâu thuẫn, một người đàn ông đã dùng dao đâm tử vong mẹ vợ cũ và gây thương tích cho vợ cũ, sau đó rời khỏi hiện trường.

Tối ngày 23/6, trao đổi với PV Tri thức và Cuộc sống, lãnh đạo UBND phường Văn An (TP Chí Linh, Hải Dương) xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ án mạng, khiến một người phụ nữ tử vong, một người khác bị thương.
Hai Duong: Nguoi phu nu tu vong, nghi con re cu sat hai
Ảnh minh họa. 
Thông tin ban đầu vụ án, khoảng 13h49 ngày 23/6, Dương Đình Luyện (SN 1985, trú tại KDC Mật Sơn, Chí Minh, TP Chí Linh, Hải Dương) điều khiển xe ô tô bán tải màu xanh (chưa rõ biển số) đến nhà bà Lê Thị Hoài (SN 1964, khu dân cư Tường, phường Văn An, TP Chí Linh).
Tại đây, Luyện dùng hung khí đâm bà Hoài và chị Trần Thị Ngọc Anh (SN 1993, vợ cũ của Luyện và là con gái bà Hoài). Sau đó, Luyện điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường.
Hậu quả khiến bà Hoài và chị Ngọc Anh bị thương tích được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Do vết thương nặng, khoảng 16h30 cùng ngày, bà Hoài tử vong. Chị Ngọc Anh đang trong tình trạng nguy kịch.
Lãnh đạo UBND phường Văn An cho biết, Luyện từng là con rể bà Lê Thị Hoài nhưng vợ chồng Luyện đã bỏ nhau sau khi có một con chung. Chiều 23/6, do mâu thuẫn, Luyện điện vợ cũ về nhà. Khi chị Ngọc Anh vừa về đến sân nhà, Luyện dùng dao đâm chị Ngọc Anh và bà Hoài, sau đó rời khỏi hiện trường.
Nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Lộ diện hung thủ giết người, bọc thi thể trong bao dứa ở Hải Phòng
  
Hải Ninh