Hải Dương: Phát hiện bệnh nhân chết trong kho rác sau ngày mất tích

Google News

Vào viện nhập viện điều trị được ít ngày, ông M. đột nhiên mất tích. Trong quá trình gia đình đi tìm kiếm đã phát hiện bệnh nhân tử vong trong nhà chứa rác của bệnh viện.

Chiều 22/9, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Nguyễn Văn Di - Giám Đốc Trung tâm Y tế huyện Kim Thành (Hải Dương) cho biết, bệnh viện đang phối hợp với các cơ quan chức năng, Công an huyện Kim Thành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc phát hiện bệnh nhân Phan Văn M. (50 tuổi, trú tại huyện Kim Thành) tử vong trong nhà chứa rác.
Hai Duong: Phat hien benh nhan chet trong kho rac sau ngay mat tich
 
Đáng chú ý, bệnh nhân M. được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Kim Thành điều trị sau khi đau bụng dữ dội từ ngày 17/9 và được vợ vào chăm sóc. Tuy nhiên, ngày 20/9, vợ ông M. khi về nhà lấy đồ và trở vào viện thì không thấy ông M. đâu nên đã báo cáo bệnh viện tìm kiếm.
Ngày 22/9, người nhà bệnh nhân phát hiện nhà chứa rác có mùi hôi thối nên đề nghị mở khóa để kiểm tra thì bất ngờ phát hiện thi thể ông M. trong tư thế nằm ngửa, bị một số túi rác đè lên người.
Sự việc sau đó được Trung tâm Y tế huyện Kim Thành và người nhà bệnh nhân báo lên Công an huyện Kim Thành và các cơ quan chức năng.
Theo Giám Đốc Trung tâm Y tế huyện Kim Thành, ông M. nhập viện trong tình trạng đau bụng, được chẩn đoán và theo dõi điều trị viêm ruột thừa. Tuy nhiên sau đó, xác định bệnh nhân bị chứng rối loạn tiêu hóa nên điều trị tại trung tâm.
Trước khi bệnh nhân mất tích, tối ngày 20/9, vợ ông M, có về nhà nhưng hôm sau bác sĩ đi kiểm tra không thấy ông M. đâu nên đã báo người nhà cùng tìm kiếm.
Nguyên nhân bệnh nhân chết trong kho rác sau ngày mất tích đang được điều tra làm rõ…
 >>> Mời độc giả xem thêm video Không thể để bệnh nhân COVID-19 tử vong tại nhà do chậm trễ, từ chối cấp cứu:

Nguồn: ANTV

Hải Ninh