Hải Dương: Phát hiện một tài xế tử vong trên xe đỗ ven đường

Google News

Tại khu vực đường tránh TP Chí Linh đoạn khu dân cư Miễu Sơn, phường Thái Học, người dân phát hiện một tài xế tử vong trên chiếc xe tải đỗ ven đường.

Trưa ngày 17/6, lãnh đạo phường Thái Học (TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) xác nhận có một người tử vong trên xe ô tô tải dừng đỗ trên đường tránh của TP.Chí Linh đoạn khu dân cư Miễu Sơn, phường Thái Học.
Hai Duong: Phat hien mot tai xe tu vong tren xe do ven duong
Chiếc xe nơi xảy ra vụ việc. 
Theo đó, khoảng hơn 7h sáng cùng ngày, lãnh đạo phường Thái Học nhận được tin báo về vụ việc và đã chỉ đạo lực lượng công an phường, tổ bảo vệ dân phố đến hiện trường để bảo vệ hiện trường. Công an phường Thái Học đã báo cáo sự việc lên Công an TP Chí Linh để điều tra.
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô tải đỗ theo hướng Hải Dương về Quảng Ninh trong tình trạng vẫn nổ máy, bật đèn xi nhan. Nạn nhân là anh N.V.T, sinh năm 1968, ở Mạo Khê, Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng bất tỉnh trên xe, sau đó được xác định đã tử vong.
Hai Duong: Phat hien mot tai xe tu vong tren xe do ven duong-Hinh-2
Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân. 
Người nhà nạn nhân khi nhận được tin báo cũng đã đến hiện trường. Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra TP Chí Linh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Hải Dương tiến hành điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắc Giang: Cháy nhà trong đêm khiến 3 người tử vong
  
Hải Ninh