Hãi hùng những vụ vợ cắt “của quý” của chồng vì ghen

Google News

Chỉ vì ghen tuông, nghi ngờ chồng có “bồ nhí” người vợ đã dùng dao, kéo cắt của quý của chồng. Hành vi trên có thể khiến người vợ vướng vòng lao lý.

Cắt “của quý” của chồng rồi vội vã đưa đi cấp cứu
Mới đây, người dân thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) xôn xao khi trên địa bàn xảy ra sự việc do ghen tuông, chị N.T.H (SN 1985) dùng dao cắt “của quý” của chồng là anh N.K.T (SN 1984).
Anh T được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị thương khá nặng, các bác sĩ phải khâu 10 mũi ở "của quý". May mắn là bộ phận sinh dục của anh T. chưa bị cắt rời nhưng phải chuyển tới một bệnh viện ở tỉnh Thừa Thiên – Huế để tiếp tục điều trị.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc vợ cắt “của quý” của chồng vì ghen tuông. Gây đây nhất, vào hồi tháng 2 vừa qua, người dân ở xã Kiến Bình (huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An) cũng xôn xao bởi sự việc chị M.C nổi máu “hoạn thư” cắt “của quý” của chồng.
Theo đó, tối 17.2, chồng chị C là anh T.T.K. đi về muộn nên tắm rửa xong anh lên giường ngủ. Do tính hay ghen, gần đây thấy chồng có biểu hiện kỳ lạ, chị C kêu anh K dậy nói chuyện nhưng không được.
Rạng sáng 18.2, tức giận, chị C lấy dao lam cắt đứt 2/3 “của quý” chồng. Xong việc, chị ném thẳng ra con kênh sát nhà rồi sang nhà mẹ chồng cách đó 100 m báo cho mọi người biết vụ việc. Khi mọi người đến, anh K đã bất tỉnh do máu chảy quá nhiều.
Sau hơn một tuần điều trị tại bệnh viện, anh K được xuất viện về nhà nhưng ngại tiếp xúc với những người đến thăm.
Trước đó, đầu tháng 3.2014, Bệnh viện Nhân Dân 115 (TP.HCM) tiếp nhận một bệnh nhân nam tên P (SN 1971) trong tình trạng bị cắt mất 2/3 cậu nhỏ (chưa đứt lìa). Các bác sĩ sau đó đã phẫu thuật ghép nối lại “của quý” cho anh P.
Vợ anh P là N.T.L sau đó thừa nhận mình là người cắt “của quý” của chồng. Theo lời L, do nghe đồn thổi anh P có “bồ nhí” tên H bên ngoài nhưng khi tra hỏi chồng đều từ chối.
Hôm xảy ra sự việc, L tiếp tục nghe hàng xóm kể chuyện anh P đi với “bồ nhí”. Máu ghen nổi lên, L về tra hỏi chồng nhưng anh P vẫn một mực phủ nhận quan hệ ngoài luồng.
Khi chị L. nhắc đến chuyện có người thấy anh P vào nhà nghỉ với H thì anh P lảng sang chuyện khác rồi tìm cách rời khỏi nhà.
Thấy chồng thay quần áo, L nghi ngờ chồng đi chơi với “bồ nhí” nên vô cùng tức giận. Bực tức, L cầm kéo rồi lao vào xô chồng ngã ra rồi cắt “của quý”.
Tuy nhiên khi thấy chồng nằm quằn quại trong đau đớn, L hốt hoảng băng bó, cầm máu vết thương rồi và lấy xe máy đèo chồng đi bệnh viện. Nhìn chồng đau đớn trên giường bệnh, L nói rằng rất hối hận và cầu mong chồng chóng khỏe, lành lặn trở về.
Cắt “của quý” của chồng có thể ngồi tù
Trao đổi với PV, luật sư Hà Huy Phong (Giám đốc Công ty luật INTECO) cho biết, hành vi cắt “của quý” là hành vi trái pháp luật vì đã xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của người khác. Vì vậy, người vợ cắt “của quý” chồng có thể bị xử phạt về hành vi cố ý gây thương tích.
“Nếu phát hiện chồng ngoại tình, bồ bịch thì người vợ có thể trình báo cơ quan chức năng để phạt chồng và người có quan hệ ngoài luồng với chồng mình. Việc cắt “của quý” của chồng có thể đẩy người vợ vào vòng lao lý nếu người chồng bị tổn hại sức khỏe trên 11% và có đơn đề nghị công an xử lý.
Trong trường hợp người chồng bị cắt “của quý” không đề nghị công an xử lý hình sự thì người vợ vẫn có thể bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính về hành vi “xâm hại hoặc thuê người khác xâm hại đến sức khỏe của người khác” với mức phạt từ 2-3 triệu đồng”, luật sư Phong cho biết.
Theo Xuân Lực/Dân Việt