Hai kẻ lang thang rình mò đập vỡ kính ô tô để trộm tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng sơ hở của chủ xe, Nguyễn Văn Công và Nguyễn Văn Nam mở cửa xe ô tô để lấy tài sản, đặc biệt khi không mở được cửa xe các đối tượng còn đập kính ôtô để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 6/8, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng gây án gồm: Nguyễn Văn Công, SN 1992 ở Cát Sơn, Tĩnh Gia, Thanh Hóa và Nguyễn Văn Nam, SN 1991 ở Thượng Bằng La, Văn Chấn, Yên Bái (là 2 đối tượng không nghề nghiệp, chuyên lang thang tại các địa bàn để trộm cắp tài sản).
Hai ke lang thang rinh mo dap vo kinh o to de trom tai san
Ảnh minh họa. 
Qua đấu tranh, bước đầu đã làm rõ 15 vụ trộm cắp tài sản trong xe ô tô do ổ nhóm trên gây ra trên địa bàn TP Bắc Ninh. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục đấu tranh khai thác mở rộng án và củng cố hồ sơ tài liệu để đưa xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Qua các vụ việc trên, Công an tỉnh Bắc Ninh khuyến cáo người dân cần nâng cao cảnh giác trong quản lý tài sản; nên để xe ô tô tại nơi có người trông giữ, an toàn; kiểm tra kỹ khóa cửa xe, cửa kính trước khi rời khỏi xe; không để tài sản có giá trị (điện thoại, máy tính, túi xách, tiền mặt…) trong xe ô tô, nhất là ở những vị trí dễ quan sát, đối tượng lợi dụng cạy phá cửa xe trộm cắp.
>>> Xem thêm: Cảnh giác thủ đoạn đập kính ô tô trộm tài sản

Nguồn: VTC 14.



Gia Đạt