Hải Phòng: 3 mẹ con tử vong trong vụ cháy nhà trọ lúc rạng sáng

Google News

Sáng 1/2, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà xảy ra lúc 3h sáng tại xóm 2, xã Cổ Am (Vĩnh Bảo, Hải Phòng) khiến 3 mẹ con tử vong.

Thông tin ban đầu, vào lúc 3h sáng ngày 1/2, người dân phát hiện căn nhà trọ tại xóm 2, xã Cổ Am (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) xảy ra hỏa hoạn nên đã hô hoán và thông tin đến chính quyền địa phương.
Ngay sau đó, các đơn vị chức năng đã điều các xe PCCC cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, thời điểm đó ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ ngôi nhà khiến việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Đám cháy được dập tắt vào lúc 4h sáng cùng ngày.
Hai Phong: 3 me con tu vong trong vu chay nha tro luc rang sang
Nơi xảy ra vụ cháy. 
Vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà anh D.S (có 5 người, quê Thái Bình) thuê làm nơi ở để bán cháo dinh dưỡng. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, anh D.S đi làm sớm vắng nhà. Khi đó trong nhà có 4 mẹ con đang ngủ. Con gái lớn 16 tuổi nghe tiếng hô hoán đã gọi mẹ nhưng thời điểm đó, người mẹ và hai em nhỉ đã bị ngạt khói. Người con gái lớn chạy thoát từ phía cửa sau và được đưa đi sơ cứu.
Danh tính các nạn nhân được xác định là chị P.T.X, (43 tuổi, quê quán tại tỉnh Thái Bình), con trai N.H.Đ (8 tuổi) và con gái P.N.D (6 tuổi).
Hai Phong: 3 me con tu vong trong vu chay nha tro luc rang sang-Hinh-2
Các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Bảo cho biết, các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. Lãnh đạo huyện đã xuống trực tiếp hiện trường phối hợp với lực lượng chức năng cứu hộ, cứu nạn. Bước đầu, địa phương này hỗ trợ ban đầu cho gia đình bị nạn trong đám cháy mỗi nạn nhân 10 triệu đồng (tổng cộng 30 triệu đồng).
>>> Mời độc giả xem thêm video Mời quý độc giả xem video: Tàu chở dầu bất ngờ phát nổ, bốc cháy ngùn ngụt trên sông
 

Hải Ninh