Hải Phòng: Hoảng hồn “hung thần” container đâm nhau, nổ cháy dữ dội

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn kinh hoàng hai xe container đâm nhau xảy ra tại địa chỉ 543 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Hải Phòng) gây ra vụ cháy nổ lớn khiến người dân hoảng sợ. Ít nhất hai người đã tử vong.

Sáng 9/5, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Thuấn - Chủ tịch UNBND phường Đông Hải 1 (quận Hải An, Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe container khiến 2 người mắc kẹt trong xe tử vong.
Thông tin ban đầu, vụ tai nạn 2 xe container đâm nhau xảy ra vào lúc rạng sáng nay, tại địa chỉ số 543 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hải An, TP.Hải Phòng) khi đi từ cầu vượt Nguyễn Bình Khiêm.
 Hiện trường ám ảnh vụ tai nạn container.
Cú đâm mạnh giữa hai xe container gây ra một tiếng nổ lớn, một trong hai chiếc sau đó bốc cháy và bị biến dạng hoàn toàn.
“Sau khi sự việc xảy ra tôi đã giao cho đồng chí Phó Chủ tịch phường xuống hiện trường vụ tai nạn. Đồng chí có báo về, vụ tai nạn trên các đơn vị đã tìm thấy 2 người mắc kẹt trong xe và đã tử vong", ông Thuấn cho hay.
Theo ông Thuấn, vụ tai nạn xe container đang được lực lượng chức năng có thẩm quyền điều tra, làm rõ. Hiện Phường vẫn chưa nắm rõ được danh tính nạn nhân.
Hải Ninh