Hải Phòng: Mâu thuẫn gia đình, mẹ ném con xuống sông rồi nhảy cầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn gia đình, một người phụ nữ đã mang 2 con nhỏ đến cầu Khuể, sau đó ném một con nhỏ xuống sông và bản thân người phụ nữ này cũng nhảy xuống tự tử. Một người may mắn chạy thoát.

Trao đổi với PV về sự việc thương tâm mẹ ném con nhỏ xuống sông rồi nhảy xuống tự tử, lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) xác nhận vụ việc trên.
Theo đó, vào khoảng hơn 18h ngày 5/11, tại cầu Khuể (nối huyện Tiên Lãng và huyện An Lão, TP Hải Phòng) bắc qua sông Văn Úc thuộc tỉnh lộ 354, người dân chứng kiến một người phụ nữ đi xe máy chở theo 2 con nhỏ (1 cháu 5 tuổi, cháu nhỏ 1 tuổi) đi lên cầu.
“Khi qua đoạn giữa cầu thuộc địa phận huyện An Lão, người phụ nữ này dừng xe rồi ném con nhỏ 1 tuổi xuống sông. Cháu bé 5 tuổi chạy được, người mẹ sau đó đã nhảy xuống sông để tự tử”, lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng thông tin.
Hai Phong: Mau thuan gia dinh, me nem con xuong song roi nhay cau tu tu
 Nơi xảy ra vụ việc.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo UBND và công an 2 địa phương Tiên Lãng, An Lão đã phối hợp xác minh nhân thân và tìm kiếm tung tích của 2 mẹ con nạn nhân. Cháu bé 5 tuổi đã được chính quyền chăm sóc.
Được biết, các nạn nhân sinh sống trên địa bàn huyện Tiên Lãng, thời điểm hiện tại, chồng của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, anh này xác nhận đó là vợ và các con mình.
Theo lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. Các lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích của các nạn nhân.
Hải Ninh