Hàng trăm người tìm kiếm 3 học sinh đuối nước dọc bờ biển

Google News

Sau 14 giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nam sinh thứ 2 bị sóng biển cuốn trôi. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Trưa 26/3, ông Nguyễn Hải Lý - Bí thư Đảng ủy xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đã tìm thấy thêm một thi thể em học sinh bị sóng đánh mất tích trên biển xã Thạch Hải (Thạch Hà, Hà Tĩnh).
Thi thể nam sinh vừa được tìm thấy là em T. học sinh lớp 7, trú xã Đồng Môn (TP. Hà Tĩnh).
Ông Nguyễn Hải Lý cho biết, nam sinh T. bị sóng đánh trôi mất tích ở biển vào chiều 25/3. Đến hơn 4 giờ sáng 26/3 thì được phát hiện trôi dạt vào bờ biển khu du lịch Quỳnh Viên (xã Thạch Hải), cách hiện trường ban đầu khoảng 6km. Hiện phía gia đình đang làm lễ để đưa thi thể nam sinh này về quê mai táng.
Cũng theo Bí thư xã Thạch Hải, sau khi xảy ra sự việc 3 học sinh lớp 7 bị sóng đánh mất tích trên biển của xã này, hàng trăm người gồm nhiều lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Trong đêm 25/3 và rạng sáng 26/3, hàng trăm người tìm kiếm xuyên đêm.
"Bờ biển xã này dài 8km, hàng trăm người tìm kiếm xuyên đêm dọc bờ biển 8km trở lại và hiện đang tập trung tìm kiếm nơi vị trí phát hiện nam sinh vào sáng nay", ông Lý chia sẻ.
Như đã đưa tin, khoảng 14h chiều 25/3, nhóm 9 học sinh đến khu vực bờ biển giáp ranh giữa thôn Đại Hải và thôn Thượng Hải (xã Thạch Hải) để tắm biển. Trong lúc tắm, sóng lớn đã đánh cuốn ba em học sinh gồm 2 nữ và 1 nam mất tích.
Đến khoảng 15h, người dân đã tìm thấy thi thể một nữ sinh cách địa điểm gặp nạn khoảng 200m.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm em học sinh còn lại.
Theo Ngọc Tú/ Tổ quốc