Hé lộ nguyên nhân nữ giám đốc đâm chết bạn trai trên ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời khai của Hà, nguyên nhân sát hại anh V. là do mâu thuẫn trong quan hệ tình ái. Thời gian gần đây, anh V. đề nghị chia tay nhưng Hà không đồng ý nên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.

Thông tin mới nhất vụ nữ giám đốc đâm chết bạn trai trên ô tô Thanh Hóa, ngày 6/8/2019, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đối tượng Đỗ Thu Hà, (SN 1986, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hoá) là hung thủ đã dùng dao nhọn đâm chết anh L.T.V - cán bộ tòa án huyện Hoằng Hóa đã đến cơ quan Công an đầu thú.
Tại cơ quan công an, bước đầu Đỗ Thu Hà thừa nhận hành vi giết người yêu trên ô tô.
Theo lời khai của Hà, nguyên nhân sát hại anh V. là do mâu thuẫn trong quan hệ tình ái. Thời gian gần đây, anh V đề nghị chia tay nhưng Hà không đồng ý nên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến án mạng.
He lo nguyen nhan nu giam doc dam chet ban trai tren o to
Đỗ Thu Hà tại cơ quan công an. 
Được biết, anh V. đang là cán bộ tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa, còn đối tượng Đỗ Thu Hà Giám đốc một công ty chuyên thiết kế xây dựng nội thất trên địa bàn TP.Thanh Hóa.
Trước đó, khoảng 20h ngày 4/8 do mâu thuẫn trong quan hệ tình ái với anh L.T.V, sinh năm 1990, trú tại phường Ba Đình, TP Thanh Hoá, Đỗ Thu Hà đã dùng dao nhọn đâm 2 nhát vào người anh V. khi anh này đang lái xe ô tô khiến anh V tử vong ngay sau đó.
Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã phối hợp với Công an Thành phố Thanh Hóa phong toả hiện trường, điều tra và vận động đối tượng Đỗ Thu Hà ra cơ quan công an đầu thú.
Hiện vụ việc nữ giám đốc đâm chết bạn trai khi đang lái xe ô tô đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Giết người do mâu thuẫn tình cảm
 

Hải Ninh