Hòa Bình: Thương tâm 8 học sinh đuối nước trên sông Đà

Google News

(Kiến Thức) - Các lực lượng chức năng đang tiến hành giải cứu nhiều học sinh đuối nước trong khi tắm trên sông Đà (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Hoa Binh: Thuong tam 8 hoc sinh duoi nuoc tren song Da
 Các lực lượng chức năng đến hiện trường để giải cứu các cháu học sinh đuối nước.
Thông tin ban đầu, vụ đuối nước trên sông Đà xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/3, có khoảng 10 học sinh học sinh đã rủ nhau ra sông Đà (thuộc địa bàn phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) để chơi.
Tuy nhiên sau đó có 8 em đã xuống sông Đà để tắm và cùng bị đuối nước.
Hoa Binh: Thuong tam 8 hoc sinh duoi nuoc tren song Da-Hinh-2
Quần áo, giày dép của một số cháu vẫn còn ở trên bờ sông Đà. 
Hoa Binh: Thuong tam 8 hoc sinh duoi nuoc tren song Da-Hinh-3
Thi thể các học sinh lần lượt được lực lượng chức năng cứu vớt lên bờ. 
Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, các lực lượng chức năng của Hòa Bình khẩn trương đến hiện trường tiến hành triển khai công tác cứu vớt các cháu nhỏ.
Trao đổi với PV Kiến Thức lúc 17h20 cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Hòa Bình - Nguyễn Quang Huy xác nhận có vụ việc xảy ra. Hiện ông đang ở hiện trường để chỉ đạo xử lý.
Trong diễn biến liên quan, ông Bùi Trọng Đắc - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình cho hay, ông cũng đang có mặt tại hiện trường để phối hợp với các lực lượng giải cứu, xử lý và chưa có thông tin cụ thể.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định, trong 8 học sinh bị đuối có 3 cháu là học sinh Trường tiểu học Hữu Nghị; 5 cháu là học sinh Trường trung học cơ sở Hữu Nghị.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ 8 học sinh đuối nước trên sông Đà
Bảo Ngân