Hòa Bình: Truy tìm người đàn ông sát hại vợ bằng điếu cày

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc cãi cọ người chồng đã dùng điếu cày đập mạnh vào đầu và dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến người vợ tử vong. Ngay sau khi gây án đối tượng Tiển đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sáng 23/7, trao đổi với PV, ông Bùi Thanh Quang - Trưởng Công an xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình xác nhận: “Trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng, chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn, hiện tại các lực lượng chức năng đang truy tìm nghi phạm”.
Hoa Binh: Truy tim nguoi dan ong sat hai vo bang dieu cay
Trong lúc cãi cọ Tiển đã dùng điếu cày đập vào đầu vợ rồi dùng dao chém nhiều nhát khiến chị H tử vong. Ngay sau khi gây án, Tiển đã bỏ trốn khỏi hiện trường 
Thông tin ban đầu được biết vụ việc xảy ra khoảng 20h ngày 22/7, tại xóm Nhòn xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy – Hòa Bình bị mất điện, lúc này hai vợ chồng (Tiển - H.) xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Trong lúc cãi cọ người chồng đã dùng điếu cày đập mạnh vào đầu và dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến người vợ tử vong. Ngay sau khi gây án đối tượng Tiển đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Nghi phạm được xác định là Bùi Văn Tiển (SN 1979) còn nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị H. (SN 1983) cùng trú tại xóm Nhòn xã Lạc Thịnh huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.
Ngay sau khi nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân lực lượng chức năng của xã Lạc Thịnh đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và tổ chức truy tìm nghi phạm giết vợ.
Mùi Sơn