“Hoa khôi” được tiêm vắc xin nhờ "ông ngoại" lên tiếng xin lỗi

Google News

Chị V.P.A. (25 tuổi, Hà Nội) xác nhận là "hot girl" được tiêm vắc xin nhờ "ông ngoại". Trả lời báo chí, chị cho biết: “Tôi rất hối hận vì đã có những phát ngôn chưa chuẩn mực làm ảnh hưởng đến mọi người và gây dư luận không tốt". 

Liên quan đến sự việc "hoa khôi" được tiêm vắc xin nhờ “ông ngoại" đang gây xôn xao dư luận, chiều 20/7, trả lời trên tờ Dân Việt, chị V.P.A (25 tuổi, Hà Nội) xác nhận là người đã đăng tải thông tin được tiêm vắc xin Pfizer phòng ngừa COVID-19 gây tranh luận trên mạng xã hội.
Chị Phương Anh cho biết thêm, rằng bản thân đã đăng ký tiêm vắc xin từ lâu và chờ đến lượt.
“Tôi rất hối hận vì đã có những phát ngôn chưa chuẩn mực làm ảnh hưởng đến mọi người và gây dư luận không tốt. Tôi thành tâm xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm ảnh hưởng đến những người liên quan. Tôi đã đọc tất cả các bình luận trên mạng xã hội và nhận thức được sự việc vừa qua là không nên có.
Vì thế tôi xin lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để chỉnh sửa và hoàn thiện bản thân hơn, mong được mọi người thông cảm.
Một lần nữa, tôi nhận thức được hành động của mình là không đúng, tôi xin được nhận trách nhiệm về mình, mong được tha thứ” - chị P.A nói.
Sáng 20/7, PGS-TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô trả lời tờ Dân Trí và xác nhận "người đẹp được tiêm vắc xin COVID-19 nhờ ông ngoại" đã tiêm tại bệnh viện này. 
Ông Hà khẳng định, không có việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại bệnh viện mà không cần đăng ký.
Cũng trả lời vấn đề này trên tờ Thanh Niên, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô cho biết thêm: Đây là con của một GS-TS làm giảng viên tại Học viện Quân y 103, và chính bố cô gái này đã đăng ký tiêm vắc xin cho con.
“Bố của cô gái này có giảng dạy cho 1 bác sĩ của chúng tôi, trong tổ tiêm, nên nhờ giúp, đăng ký cho con. Cô ấy không biết chứ bố cô ấy đăng ký cho rồi, tự dưng làm phản cảm quá”- ông Hà cho hay.
 >>> Mời quý vị xem thêm video: Những ai được ưu tiên tiêm vắc xin phòng COVID-19 đầu tiên tại Việt Nam
Bảo Anh (tổng hợp)