Hoàn cảnh nạn nhân vụ nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn

Google News

Trương Thị Hoài Th., nạn nhân nặng nhất trong vụ tài xế Mercerdes gây tai nạn liên hoàn sáng 9/4, tại ngã tư Phạm Hùng-Xuân Thuỷ đang là sinh viên năm cuối đại học, xinh xắn, ngoan hiền.

Hơn 23h đêm 9/4, ông Trương Văn Lạc (SN 1972, quê Đông Hưng, Thái Bình) vẫn đứng ngoài cửa khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện 189-bộ Công An (Hà Nội). Nằm bất tỉnh bên trong phòng bệnh là con gái ông, Trương Thị Hoài Th. (SN 1996) Th. đang là sinh viên năm cuối ĐH Thương Mại. Sáng 9/4, khi đang trên đường đi thực tập Th. bị chiếc xe Mercedes BKS: 30A-80.015 trong vụ tai nạn liên hoàn đâm trúng.
Th. cũng là nạn nhân trẻ nhất và nặng nhất trong vụ tai nạn. Sau khi bất tỉnh Th. được đưa vào bệnh viện 198 cấp cứu với kết luận chấn thương sọ não, gãy đùi và chấn thương ổ bụng. Chiều cùng ngày Th. được chuyển từ khoa cấp cứu xuống khoa hồi sức, tuy nhiên kết quả vẫn cần kiểm tra lại, đến 23h nạn nhân vẫn hôn mê sâu.
Hai mắt đỏ hoe, ông Lạc xót xa nói: “Đúng 11h trưa, hai vợ chồng tôi đang chuẩn bị ăn cơm thì anh trai cháu gọi điện về thông báo em bị tai nạn. Vợ chồng tôi nghe xong tin như người mất hồn, vội vã buông bát đũa ra bắt xe khách lên Hà Nội.
Tới nơi thấy cháu đã nằm bất tỉnh, chúng tôi không biết phải làm sao. Bác sĩ cho biết phải chờ kiểm tra thêm, lá lách của cháu bị dập, trong sáng 9/4 bác sĩ đã phẫu thuật mổ cho cháu. Kết quả gia đình vừa nhận được lúc gần 22h, cháu bị tụ máu não và gãy xương đùi…", dứt lời người cha già đưa tay gạt nước mắt.
Bên trong phòng bệnh, bà Lượn, mẹ nạn nhân chốc chốc lại vén chăn cho con. Vừa nhìn lên khuôn mặt con, bà lại vội quay đi gạt nước mắt.
Hoan canh nan nhan vu nu tai xe gay tai nan lien hoan
Ông Lạc (bên trái) cùng người nhà sốt ruột trông con ngoài cửa phòng bệnh. 
"Gia đình Th. vốn làm nông, Th. đang là sinh viên năm cuối của trường ĐH Thương Mại. Sáng nay (9/4) khi trên đường đi thực tập thì gặp nạn.
Hoài Th. là cô gái xinh xắn, ngoan hiền, thấy bạn nằm hôn mê khiến tôi rất xót xa. Nghe tin bạn gặp nạn từ sáng nhưng mải công việc nên giờ tôi mới vào thăm được", anh Hào một người bạn của nạn nhân xúc động nói.
Ôg Lạc cho biết thêm: “Sau vụ tai nạn, gia đình nữ tài xế cũng trực tiếp vào viện hỏi thăm gia đình và cháu. Đại diện nhà trường và bạn bè cũng có mặt để động viên gia đình. Tròn 4 năm trước, trên đường xuống Hà Nội làm thủ tục thi đại học cháu cũng vướng phải tai nạn.
Sau khi va vào xe khách cháu bị gãy chân, đến ngày thi mẹ cháu còn phải cõng vào tận phòng. Hai năm trước gia đình mới cho cháu đi gỡ nẹp thì sáng nay (9/4) cháu lại tai nạn. Còn vài tháng nữa là cháu ra trường, số cháu nó lận đận quá".
Ở diễn biến liên quan, nữ tài xế đi xe Mercedes GLA gây tai nạn được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh H. (trú quận Ba Đình, SN 1980). Chiều 9/4, khi làm việc với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) chị H. khai đã đạp nhầm chân ga khi điều khiển chiếc xe ô tô.
Lực lượng chức năng đã kiểm tra nồng độ cồn và thử phản ứng ma túy đối với tài xế H.. Kết quả cho thấy, người phụ nữ không vi phạm các lỗi này.
Theo Người Đưa Tin