Hoàn thành tiếp nhận và hồi hương thi thể 39 nạn nhân tử vong tại Anh

Google News

Trong đợt thứ hai, diễn ra ngày 28/11, 16 thi thể cùng tro cốt của 7 nạn nhân sau khi được kiểm tra, đối chiếu thông tin chính xác đã được đưa lên máy bay để đưa về Việt Nam.

Chiều 28/11/2019 (theo giờ địa phương), đại diện các cơ quan chức năng Việt Nam tại Anh đã hoàn thành công việc tiếp nhận bàn giao với thi thể của 39 nạn nhân người Việt Nam. Công tác bàn giao, chuẩn bị hồi hương các thi thể được thực hiện thành 2 đợt. Trong đợt thứ 2 ngày 28/11, 16 thi thể cùng tro cốt của 7 nạn nhân sau khi được kiểm tra, đối chiếu thông tin chính xác đã được đưa lên máy bay dự kiến về đến Việt Nam ngày 30/11.
Hoan thanh tiep nhan va hoi huong thi the 39 nan nhan tu vong tai Anh
Thi thể các nạn nhân được kiểm tra, đối chiếu trước khi vận chuyển về Việt Nam.
Công tác bảo hộ công dân đã được tiến hành chặt chẽ và đầy đủ trong mọi khâu của quá trình nhận bàn giao và chuẩn bị hồi hương thi thể và tro cốt các nạn nhân với sự có mặt của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và các cơ quan chức năng của Việt Nam. Các bên liên quan đã thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu chính xác thông tin, hoàn thành các thủ tục cần thiết cho việc hồi hương thi thể các nạn nhân theo quy định.
Theo Nhóm PV TTXVN tại Anh