Học sinh lớp 8 bị đánh, tát hội đồng liên tiếp

Google News

Một nữ sinh trung học sơ sở ở huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng bị nhóm bạn học vây lại đánh hội đồng, tát liên tục hàng chục cái vào mặt tím tái nhưng không dám phản kháng.

Sáng 24/3, Ông Trần Đình Sỹ, Chủ tịch UBND huyện Di Linh (Lâm Đồng), cho biết vô cùng bức xúc trước hình ảnh học sinh đánh nhau trong trường học ở huyện này.
"Nữ sinh đánh nhau là điều tối kỵ, rất phản cảm, chưa kể nói đến trường hợp đánh hội đồng và nhục mạ trước nhóm bạn đông người là rất dị ứng. Chúng tôi sẽ chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện quyết liệt vào cuộc xử lý vụ việc" - ông Sỹ nói.
Mời các bạn theo dõi video nữ sinh bị nhóm bạn đánh tát liên tục:

Trước đó trên mạng xã hội facebook xuất hiện một video clip nhóm nữ sinh vây đánh, tát một nữ sinh trong sự thờ ơ và cổ vũ của nhóm bạn gây bức xúc dư luận.
Qua tìm hiểu chúng tôi được biết video clip này được một số học sinh của trường THCS Tam Bố, huyện Di Linh quay lại khi nữ sinh là L.N.U.T (14 tuổi, học sinh của Trường THCS Tam Bố) bị một nhóm bạn đánh.
Phan no truoc canh hoc sinh lop 8 bi danh, tat hoi dong lien tiep
T liên tục hứng chịu những cú tát của nhóm bạn. 
Ông K.V.L người nhà em T., cho biết: "Hiện tại, gia đình tôi đang rất bức xúc và sẽ làm rõ vụ việc này. Cháu không chỉ bị đánh mà còn bị dọa sẽ lột sạch đồ nếu báo cho người lớn biết vụ việc".
Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, khoảng 16 giờ ngày 21-3, có hai học sinh trường THCS Gia Hiệp (huyện Di Linh) là V. (áo trắng) và G. (áo xanh đen) cùng với Y.H. (áo đỏ, bạn thân của T) chặn lại và thay nhau tát T khoảng 20 cái.
Phan no truoc canh hoc sinh lop 8 bi danh, tat hoi dong lien tiep-Hinh-2
Cả nhóm gồm Vy, Giang, Yến Hồng thay nhau hăm dọa, đánh tát liên tục vào mặt T. 
Nguyên nhân là do tuần trước, nhóm của Y.H. có đánh nhau với một nhóm học sinh khác dưới sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có T. Vì vậy, sau đó cô giáo chủ nhiệm của T đã yêu cầu T viết bản tường trình vụ việc. Vụ việc bị nhóm Y.H. biết nên chặn đánh để trả thù.
Phan no truoc canh hoc sinh lop 8 bi danh, tat hoi dong lien tiep-Hinh-3
 Mặc dù bị đánh, tát liên tục nhưng T không dám phản kháng.
Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, em T. có biểu hiện đau đầu nên gia đình gặng hỏi và kiểm tra thì phát hiện phần mặt của con mình bị sưng và tím tái. "Ngay ngày hôm sau, tôi có chở cháu đến gặp cô giáo chủ nhiệm để hỏi chuyện thì cô nói các cháu đánh nhau ngoài trường học nên nhà trường không can thiệp. Vì vậy gia đình rất bức xúc, đây là lần thứ 3 cháu T. bị đánh, mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xử lý" - ông L bức xúc.
Theo NLĐ