Hơn 3.000 chai nước hoa vừa bị tạm giữ ở Phú Yên nhãn hiệu gì?

Google News

Ngày 20/8, Cục Quản lý thị trường Phú Yên cho biết, lực lượng chức năng vừa kiểm tra, tạm giữ nhiều hàng hóa không hóa đơn, chứng từ, trong đó có hơn 3.000 chai nước hoa.

Qua kiểm tra xe đầu kéo do Trần Ngọc Diễn (trú huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) điều khiển, Đội Quản lý thị trường số 1 cùng lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã phát hiện và tạm giữ nhiều hàng hóa gồm: nước hoa, đèn trang trí, loa nghe nhạc, máy rửa chén, máy cắt cầm tay, vải sợi và nhiều đồ dùng, thiết bị khác. Tất cả hàng hóa, đồ dùng, thiết bị trên xe đều không có hóa đơn, chứng từ.
Trong số các hàng hóa vừa bị kiểm tra và tạm giữ, đáng chú ý có 3.250 chai nước hoa hiệu Senoritas (loại 75ml). Được biết, Senoritas Secret là một loại nước hoa bình dân, được rao bán nhiều trên các sàn thương mại điện tử.
Hon 3.000 chai nuoc hoa vua bi tam giu o Phu Yen nhan hieu gi?
Nước hoa Senoritas Secret không hóa đơn, chứng từ vừa bị Cục Quản lý thị trường Phú Yên phát hiện.
Hon 3.000 chai nuoc hoa vua bi tam giu o Phu Yen nhan hieu gi?-Hinh-2
Senoritas Secret được rao bán trên các sàn thương mại điện tử.
Trước đó, Cục Quản lý thị trường Phú Yên cũng đã phát hiện hai ô tô tải vận chuyển 79 tấn đường cát do Thái Lan sản xuất qua địa phận tỉnh.
Theo lực lượng chức năng, toàn bộ 79 tấn đường cát này là loại đường được đóng bao (loại 50kg/bao), trên bao bì có in chữ nước ngoài, ghi được sản xuất tại Buiram Sugar Factory Co.Ltd, địa chỉ 237 Moo 2, Hinlekfai, Khumuang, Buriram 31190, ngày sản xuất là 20/6/2022 và 21/6/2022.
Hon 3.000 chai nuoc hoa vua bi tam giu o Phu Yen nhan hieu gi?-Hinh-3
79 tấn đường Thái Lan vừa bị tạm giữ. 
Tại thời điểm kiểm tra, hai lái xe Nguyễn Minh Trí (trú TX Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) và Mai Xuân Thanh (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) có cung cấp một số hóa đơn, chứng từ kèm theo nhưng qua đối chiếu thông tin thì số hóa đơn, chứng từ này không phù hợp với hàng hóa thực tế.
Cục Quản lý thị trường Phú Yên đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Sách lậu tràn lan trên thị trường:

(Nguồn: VTV24)

Bình Minh