Hotgirl ăn trộm vàng: Bà ngoại mong tha thứ

Google News

Bà Gái cho biết, gia đình sẽ đến gặp chủ tiệm vàng nơi P. lấy đồ và có lời xin lỗi, mong chủ tiệm tha thứ cho hành động trộm vàng dại dột.

Sáng 22/3, trao đổi với PV, bà Đỗ Thị Gái (80 tuổi, trú tại phường Noong Bua, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) - bà ngoại của hotgirl Lê Thị Phượng (27 tuổi, trú tại phường Noong Bua) bị bắt vì tội ăn trộm vàng đã chia sẻ trước sự việc xảy ra.
Bà Gái lặng người: "Giờ mọi chuyện thành ra thế rồi tôi cũng không biết nói gì. Tôi không hiểu nguyên do vì sao P. phải làm như vậy".
Kể về hoàn cảnh của P., người bà ngoại cho biết, P. lấy chồng người huyện Thường Tín, Hà Nội. Cô đã có một con trai 3 tuổi. Chồng P. là công an trại đang làm việc tại tỉnh Điện Biên. Nên hai người hiện đang thuê nhà và vẫn ở tại Điện Biên.
Hotgirl an trom vang: Ba ngoai mong tha thu
 P. tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Điện Biên Phủ
"P. không có công việc ổn định nhưng lương chồng nó cũng đủ nuôi gia đình. Không biết nó có gặp khó khăn gì không mà lại đi ăn trộm", bà Gái vẫn bứt dứt.
Bố mẹ P. đã ly hôn, người cha cũng mất sau đó không lâu. Dưới P. còn có 2 em vẫn đang độ tuổi ăn học. Thấy hoàn cảnh nhà P. vất vả nên ông bà Gái đón P. về ở cùng.
"Mẹ nó lương có 3 triệu đồng mà giờ vẫn đang phải nuôi 2 em. Còn P. ở với chúng tôi từ nhỏ. Giờ xảy ra việc cũng chỉ mong cơ quan chức năng, rồi chủ tiệm vàng và mọi người bỏ qua cho em nó. Đây mới là lần đầu, nó còn tương lai và phải nuôi con nhỏ. Tôi cũng không biết nói gì hơn", bà Gái bộc bạch.
Bà Gái cho biết, gia đình đang có ý định đến tiệm vàng Nghị Lựu (TP Điện Biên Phủ) nơi P. lấy vàng để có lời xin lỗi, mong chủ tiệm vàng tha thứ cho hành động dại dột, thương hoàn cảnh và có đơn bãi nại giúp P. giảm tội, sớm được về với con và gia đình.
Hotgirl an trom vang: Ba ngoai mong tha thu-Hinh-2
 Tiệm vàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: FLC Điện Biên New
Trước đó, vào khoảng 15h ngày 20/3, P. giả là người mua vào tiệm vàng trang sức Nghị Lựu tại chợ Trung tâm 1 TP Điện Biên Phủ.
P. giả vờ xem hàng rồi nhanh tay trộm 2 chiếc nhẫn vàng trọng lượng 3,5 chỉ. Hành vi của P. bị chủ hiệu vàng lập tức phát hiện.
Mặc dù P. ra sức chối cãi nhưng hành vi ăn trộm đã bị camera của cửa hàng ghi lại. P. đã bị chủ cửa hàng giữ lại và gọi điện báo Công an TP Điện Biên Phủ.
Hiện, P. đang bị tạm giữ tại Công an TP để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Theo Mai Anh/Baodatviet