Hưng Yên: Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng ngay tại trường

Google News

Em Trần Thị C.L bị nhóm nữ sinh vây ráp, đánh hội đồng ngay tại Trường THCS Tống Trân (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên).

Ngày 22/3, phản ánh đến Báo Điện tử Tri thức và Cuộc sống, anh Trần Văn Nam (xã Tống Trân, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) cho biết, con gái của anh là cháu Trần Thị C.L (SN 2009, học sinh lớp 7 Trường THCS Tống Trân) vừa bị một nhóm nữ sinh cùng trường tổ chức hành hung, tấn công.
Hung Yen: Nu sinh lop 7 bi danh hoi dong ngay tai truong
 Nữ sinh C.L bị nhóm học sinh tấn công ngay tại trường học. Ảnh cắt từ clip.
“Nhóm nữ học sinh khoảng 5 người học các lớp 8 và lớp 9 của Trường THCS Tống Trân đã có hành vi bạo lực học đường đối với con gái tôi khiến cháu bị hoảng loạn, lo sợ và đau về thể xác”, anh Nam phản ánh và cung cấp một đoạn video quay lại cảnh nữ sinh Trần Thị C.L bị nhóm học sinh tấn công ngay tại trường.
Theo đó, tại một góc khuất cầu thang Trường THCS Tống Trấn, nữ sinh C.L bị 5 nữ sinh khác vây ráp, liên tục xô đẩy, ép C.L vào chân tường. Mặc dù C.L đã ôm mặt cầu xin không đánh nhưng các nữ sinh liên tục túm tóc, vung tay đánh, tát thẳng vào đầu và mặt. Thậm chí, khi C.L bị quật ngã xuống đất thì nhóm nữ sinh này kéo lê nạn nhân và tiếp tục đánh vào người. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh của Trường THCS Tống Trân nhưng thay vì can ngăn hành vi bạo lực thì những học sinh của trường này lại cổ vũ, hò reo.

Video: Nữ sinh C.L bị đánh hội đồng tại trường THCS Tống Trân.

Trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống, ông Nguyễn Đình Điệt - Hiệu trưởng Trường THCS Tống Trân xác nhận vụ việc trên và cho biết nhóm học sinh gồm 5 người đánh em Trần Thị C.L vào khoảng 10h ngày 21/3. Ngay sau khi sự việc xảy ra Ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu 5 nữ sinh viết bản tường trình. Nhà trường cũng đã mời phụ huynh của 5 em đến làm việc và gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Nam và em C.L.
Theo ông Điệt, bước đầu xác minh do mẫu thuẫn giữa em Trần Thị C.L với một trong nhóm 5 nữ sinh về việc đăng tải ảnh lên mạng xã hội nên dẫn đến hành vi đánh nhau trên.
“Chúng tôi đang tiến hành lập hồ sơ và tổ chức họp kỷ luật đối với các em tham gia vụ việc trên”, Hiệu trưởng Trường THCS Tống Trân nói.
Ông Hà Duy Trang - Phó Chủ tịch UBND xã Tống Trân cũng xác nhận nhận vụ việc trên và cho biết chính quyền địa phương đã chỉ đạo Công an xã vào cuộc điều tra, làm rõ.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt nạt học đường
Thiên Tuấn