Kẻ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch ở Hà Giang bị truy tố

Google News

Theo luật sư, đến nay, bị can cũng như gia đình chưa bồi thường thiệt hại gì. Phía nạn nhân cũng không thỏa thuận bồi thường mà yêu cầu xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ngày 4/1, VKSND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang cho biết đã quyết định truy tố bị can Triệu Tạ Mềnh (SN 1991, trú tại thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) ra trước tòa để xét xử về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị T.N.L. (29 tuổi, ở Hà Nội) làm nghề hướng dẫn viên du lịch, bị Mềnh hiếp dâm tại homestay Hoàng Su Phì.
Ke hiep dam nu huong dan vien du lich o Ha Giang bi truy to
 Bị can Triệu Tạ Mềnh.
Tại cơ quan Công an, Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi phạm tội. Mềnh khai, bản thân đã có vợ và hai con, làm lái xe ôm chở khách du lịch cho khu nghỉ dưỡng. Vào tối 17/9/2022 - hôm xảy ra vụ việc, do có họ hàng với chủ khu nghỉ dưỡng nên Mềnh đã cùng ăn bữa tối tại đây. Trong bữa tối, nghi phạm có giao lưu và uống rượu cùng với nhóm của chị L.
Quá trình giao lưu đến đêm mới xong, Mềnh quan sát thấy chị L. có biểu hiện say rượu, sau đó lễ tân khu du lịch phải đưa lên phòng. Đến khoảng hơn 0h ngày 18/9, thấy mọi người đã về phòng nghỉ, trong người có men rượu, Mềnh nảy sinh ý định hiếp dâm chị L. nên đã đến phòng.
Thấy cửa phòng nghỉ chỉ khép hờ mà không khóa, Mềnh mở cửa đi vào và gọi tên chị L. xem nạn nhân tỉnh hay thức. Không thấy chị L. trả lời, Mềnh đã thực hiện hành vi hiếp dâm. Theo luật sư của bị hại, đến nay, bị can cũng như gia đình chưa bồi thường thiệt hại gì cho nạn nhân. Phía nạn nhân cũng không thỏa thuận bồi thường mà yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
Hiện vụ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch ở Hà Giang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thanh niên vào nhà hiếp dâm thiếu nữ cùng xóm

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt