Kẻ sàm sỡ cô gái ở chung cư Mipec: Thừa nhận chỉ sờ đùi, không chạm vùng nhạy cảm?

Google News

(Kiến Thức) - Đào Đức Thành - kẻ sàm sỡ cô gái ở hầm chung cư Mipec Long Biên - thừa nhận uống rượu, không làm chủ được hành vi nên dùng tay sờ vào đùi của cô gái...

Ngay sau nhận được tố cáo của nạn nhân L.H.M. (SN 1991), Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên đã xác định danh tính kẻ sàm sỡ là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).
Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do có uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trong tầng hầm gửi xe.
Cụ thể, Thành dùng tay sờ vào đùi của cô gái. Vụ việc này bị nhiều người có mặt can ngăn và xảy ra xô xát với Thành. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của tòa nhà ghi lại. 

Mời quý độc giả theo dõi video: Nam thanh niên sàm sỡ cô gái trong tầng hầm chung cư Mipec Long Biên.

Vấn đề được đặt ra là: Lời khai của Đào Đức Thành có trung thực hay không?
Theo tìm hiểu của Kiến Thức, đoạn video ghi lại một cảnh một người đàn ông sàm sỡ cô gái tại hầm B2 tổ hợp chung cư - thương mại Mipec Long Biên (Hà Nội). Video này được trích xuất từ camera an ninh của tòa nhà: hình ảnh người đàn ông trung tuổi mặc quần ngắn, áo phông xanh sọc kẻ có hành vi đụng chạm vùng nhạy cảm của cô gái trong góc tối hầm để xe.
Hiện, nạn nhân là chị L.H.M. (SN 1991) đã làm đơn trình báo gửi cơ quan an đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
Theo nội dung tường trình của chị M., tối 2/9, sau khi gửi xe ở khu vực tháp B của chung cư và chờ lên nhà thì bị một đối tượng lạ mặt đi từ phía sau bất ngờ sờ soạng vào bụng và phần dưới của mình. 
Chị M. kể lại: “Tôi hoảng sợ la hét thì được 2 mẹ con chị gái cùng chung cư giúp đỡ. Khi tôi rút điện thoại ra quay người đàn ông thì ông ta lập tức đấm vào mặt chị gái kia. Tôi tiếp tục gọi bảo vệ ra giúp thì người đàn ông kia tiếp tục đấm, đánh vào mặt của anh Ch. (một cư dân của chung cư)”.
Người này sau đó có hành vi đánh hai người khác. Người này sau đó có hành vi đánh hai người khác. Sau đó, chị M. cùng một số người dân đã gọi bảo vệ cùng đến nói chuyện phải trái với người đàn ông trung niên. Tất cả diễn biến sự việc đã được camera an ninh tòa nhà ghi lại.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc...
P.V.