Khám nghiệm vụ tự sát bằng súng, phát hiện thêm xác chết trong bể cá

Google News

(Kiến Thức) - Khi khám nghiệm hiện trường vụ một người đàn ông dùng súng tự sát, lực lượng công an phát hiện thêm một thi thể đang phân hủy trong bể cá cùng nhà.

Ngày 21/2, lãnh đạo UBND thị trấn Hát Lót (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) cho biết, trên địa bàn thị trấn vừa xảy ra vụ tự sát bằng súng. Nạn nhân là ông Nguyễn Công Thoan (60 tuổi, trú tại tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La).
Đáng chú ý khi khám nghiệm nhà ông Thoan, lực lượng công an phát hiện thêm thi thể ông Tòng Văn Dân (SN 1970, trú tại xã Mường Bon, huyện Mai Sơn, Sơn La) trong bể cá nhà ông Thoan.
Thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 18h chiều 20/2, cảnh sát nhận được tin báo tại nhà ông Nguyễn Công Thoan tại tiểu khu 3, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ tự sát bằng súng. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường để khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Kham nghiem vu tu sat bang sung, phat hien them xac chet trong be ca
Công an phong tỏa hiện trường vụ việc. (Ảnh VOV)
Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng cảnh sát đã thấy mùi hôi thối. Quá trình tìm kiếm, phát hiện một thi thể đang phân hủy trong bể nuôi cá tại nhà ông Nguyễn Công Thoan. Nạn nhân được xác định là ông Tòng Văn Dân (SN 1970, trú tại xã Mường Bon, huyện Mai Sơn, Sơn La).
Trước đó, ông Dân đi khoải nhà và không thấy về, gia đình đã trình báo với cơ quan công an và đăng thông tin trên mạng xã hội facebook. Sau đó, lực lượng công an đã vào cuộc điều tra. Trong quá trình tìm kiếm ông Dân, công an đã gặp gỡ ông Thoan để hỏi. Tuy nhiên, ông Thoan phủ nhận về việc mất tích của ông Dân.
Nhận định ban đầu có thể đây là vụ án giết người sau đó nghi phạm dùng súng tự sát. Được biết, ông Thoan đang sống ly thân và là người nghiện ma túy từ lâu.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh