Khoảnh khắc dễ thương của Ngô Thanh Vân- Huy Trần khi về quê ăn Tết

Google News

Loạt khoảnh khắc giản dị nhưng dễ thương của Ngô Thanh Vân và Huy Trần khi về quê vợ ăn Tết, tập gói bánh tét, trèo dừa đang gây sốt.

Trong dịp Tết Nguyên đán này, khi các sao Việt đang nô nức về quê để đón cái Tết đoàn viên bên gia đình thì Huy Trần và Ngô Thanh Vân cũng không ngoại lệ. Sau khi kết hôn và có một cuộc sống đầy hạnh phúc, trong dịp Tết năm nay, Huy Trần đã theo Ngô Thanh Vân về quê vợ ở tỉnh Trà Vinh. Những ngày qua, cả 2 đã cùng chia sẻ những khung ảnh đầy dễ thương trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình.

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet

Ngô Thanh Vân và Huy Trần có chuyện tình đẹp như mơ

Cách đây ít phút, trên Story ở trang cá nhân, Ngô Thanh Vân lại đăng tải thêm loạt ảnh mới. Với phong cách ăn mặc đậm chất truyền thống cùng chiếc áo bà ba có tông màu nổi bật, "đả nữ màn ảnh" ngày nào nay đã thành cô Thắm về làng. Bộ trang phục có phần "sến rện" này cũng khiến Ngô Thanh Vân trông rất ra dáng gái quê và khiến dân tình thích thú. Đặc biệt, cô nàng còn trổ tài gói bánh tét cực kì đảm đang. Dù gặp khó khăn ở những lúc đầu, song sau đó Ngô Thanh Vân đã đạt được thành quả như mong muốn.

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet-Hinh-2

Ngô Thanh Vân hóa cô Thắm với trang phục "sến sẩm"

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet-Hinh-3

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet-Hinh-4

Người đẹp trổ tài gói bánh tét

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet-Hinh-5

Kết quả đã thành công mỹ mãn

Về phía Huy Trần, để chiều theo ý muốn uống nước dừa của vợ mình, anh cũng đã chẳng ngần ngại leo lên cây dừa hái quả. Nhìn cảnh ông xã Ngô Thanh Vân chật vật leo cây, cư dân mạng đã được một phen cười ngả nghiêng. Bên cạnh đó, "đả nữ" cũng đính kèm chia sẻ: "Làm rể miền Tây. Huy Trần chồng ơi vợ muốn uống dừa". Chưa kể, nam đầu bếp còn trổ tài gói bánh tét điêu luyện khiến dân tình thích thú. Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc dễ thương của đôi vợ chồng son đã gây sốt cõi mạng. Hứa hẹn đây sẽ là một cái Tết vô cùng đáng nhớ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet-Hinh-6

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet-Hinh-7

Huy Trần nay cũng tập tành cách gói bánh

Khoanh khac de thuong cua Ngo Thanh Van- Huy Tran khi ve que an Tet-Hinh-8

Anh còn leo cây dừa vì chiều ý vợ

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý