Khởi tố bị can đâm vợ rồi tự sát nhưng bất thành

Google News

Bức xúc vì bị vợ chửi bới và tát vào mặt, Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, ở Đắk Lắk) đã nảy sinh ý định giết vợ rồi tự sát nhưng bất thành.

Ngày 8/5, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Đỗ Đăng Thu (60 tuổi) trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ (52 tuổi) vợ của Thu.
Theo điều tra, khoảng 23h30 ngày 9/2, Thu đi uống rượu về đến nhà thì thấy cửa kính trên cầu thang để lên lầu 2 bị khóa nên đi xuống nhà lấy một cái búa đập bể cửa để đi lên lầu 2.
Khoi to bi can dam vo roi tu sat nhung bat thanh
Cơ quan điều tra thi hành lệnh bắt tạm giam ông Đỗ Đăng Thu để điều tra về hành vi giết người.
Thời điểm này, vợ của Thu là bà Thuỷ đang sang nhà người thân, thấy Thu về thì nhớ là đã khóa cửa kính nên quay lại để mở cho chồng. Thấy Thu vừa đập vỡ cửa kính, tức giận nên bà Thuỷ đi đến chửi và tát 2 cái vào vào mặt Thu rồi đi xuống cầu thang dọn dẹp kính vỡ.
Bực tức vì bị vợ chửi bới, sỉ nhục nên Thu đã nảy sinh ý định giết bà Thủy rồi tự sát. Sau đó, Thu vào bếp lấy một con dao nhọn đến đâm 1 nhát trúng vào ngực trái của bà Thủy.
Đâm vợ xong, Thu quay lên lầu 2 lấy một con dao khác rồi tự đâm vào ngực trái để tự sát và ngất xỉu. Sự việc sau đó đã được người thân phát hiện, đưa vợ chồng Thu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.
Theo kết luận giám định, bà Thủy bị đâm thấu ngực trái, thủng màng ngoài tim, thủng thuỳ trên phổi trái với tỷ lệ thương tật là 21%.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cà Mau: Người đàn ông đâm chết một phụ nữ rồi tự sát:
 (Nguồn: THĐT)
Nguyễn Tâm - Quang Nguyên