Kinh hoàng nghi án tẩm xăng thiêu sống bạn gái trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Công an TP Vĩnh Yên đang khẩn trương truy lùng nam thanh niên tẩm xăng thiêu sống bạn gái trong phòng trọ gây chấn động dư luận. Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn tình cảm.

Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nghi án nam thanh niên thiêu sống bạn gái trong phòng trọ khu vực sau cổng trường nghề Việt Đức (phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc), khiến hai cô gái tên Phạm Thu H. (SN 1995, ở Tam Đảo) và Trần Thị T. (ở Thái Nguyên) bị bỏng nặng.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 20/3, nhiều người dân sống gần khu xóm trọ nghề Việt Đức hoảng hốt khi nghe thấy tiếng tri hô, kêu cứu của hai cô gái trên. Tuy nhiên chạy đến nơi thì quần áo các nạn nhân đã bị cháy xém, cơ thể bỏng nặng.
 Nạn nhân H. Ảnh: ANTĐ.
Theo ANTĐ, sáng ngày 21/3, do vết bỏng của cơ thể lên tới 92% nên chị H. đã được gia đình chuyển về Hà Nội tiếp tục cấp cứu và điều trị.
Liên quan đến vụ việc một lãnh đạo Công an TP Vĩnh Yên cho biết, vụ việc tưới xăng thiêu sống bạn gái có thể xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm. Cơ quan công an đã xác định được bạn trai của chị H. là người liên quan và đang tiến hành truy bắt nghi can.
Hiện vụ án tẩm xăng thiêu bạn gái đang tiếp tục được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)