Lá thư tuyệt mệnh của người chồng giết vợ rồi gọi mẹ đến nhận xác

Google News

(Kiến Thức) - Nghi can Th. viết trong thư tuyệt mệnh rằng mong người thân, gia đình, bạn bè tha lỗi và hé lộ nguyên nhân sát hại vợ cũ, mong mọi người đừng làm tổn thương con mình...

Liên quan đến vụ “Chồng giết vợ rồi gọi điện cho mẹ vợ đến nhận thi thể con” như đã thông tin, Công an quận 3, TP HCM vừa bắt giữ Đ.Th. (36 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Bước đầu, Th. khai nhận sát hại chị H.T.K.T. (37 tuổi, ngụ tỉnh Long An, từng là vợ của Th.).

Trước khi sát hại vợ, anh ta có viết nhiều lá thư tuyệt mệnh. 

Nội dung trong những lá thư tuyệt mệnh, anh ta mong người thân gia đình, bạn bè tha lỗi cho mình.

Anh ta cũng nói nguyên nhân vì sao sát hại chị T. Cụ thể, người chồng không muốn thấy người đàn ông khác sở hữu vợ cũ của mình.

Bên cạnh đó, Th. còn nói sẽ tự tử theo vợ. Mong người thân sẽ chôn chung 2 vợ chồng với nhau.

Nghi can cũng mong mọi người đừng làm tổn thương con chung của cả 2.

Nhung la thu tuyet menh cua nguoi chong giet vo roi goi me den nhan xac co noi dung gi?
 Công an khám nghiệm hiện trường.

Theo điều tra, khoảng 13h30 ngày 14/7, Công an quận 3 nhận tin báo của người dân về việc chị T. nghi vấn bị người đàn ông siết cổ tại một xí nghiệp dịch vụ vận tải trên đường Nguyễn Thông.

Đồng thời, người dân đã đưa chị T. đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân 115 nhưng do vết thương quá nặng chị T. đã tử vong.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai. Bước đầu khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân có nhiều vết hằn trên cổ, nghi bị siết cổ dẫn đến tử vong.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Th. (là chồng cũ chị T.) là hung thủ gây án. Sau khi sát hại chị T., đối tượng Th. đã điện thoại gọi cho mẹ vợ (mẹ chị T.) kêu bà lên nhận thi thể chị T. Đồng thời, đối tượng để lại hiện trường một số tờ giấy ghi chữ "chồng giết vợ" với nhiều nội dung liên quan.

HẠO NAM