Lái xe biển xanh say rượu gây tai nạn rồi bỏ chạy bị đình chỉ công việc

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 28/11, VFF ra thông báo tạm đình chỉ tài xế lái xe ô tô của đơn vị này gây tai nạn và bỏ chạy khỏi hiện trường xảy ra vào tối 27/11.

Vụ ô tô biển xanh mang BKS: 80A – 019.72 gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Láng vào tối 27/11, ngày 28/11, lực lượng chức năng cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn này là xe của liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF có địa chỉ 18 Lý Văn Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội), còn tài xế điều khiển xe sinh năm 1968 vi phạm nồng độ cồn, với kết quả đo là 0,071miligam/lít khí thở.
Lai xe bien xanh say ruou gay tai nan roi bo chay bi dinh chi cong viec
Chiếc xe ô tô gây tai nạn.
Cùng ngày (28/11), một lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận chiếc xe biển xanh gây tai nạn trên là xe của liên đoàn bóng đá Việt Nam hiện đang được Tổng thư ký Lê Hoài Anh sử dụng.
Trong ngày 28/11, VFF ra thông báo cho biết, đã quyết định tạm đình chỉ lái xe trong 10 ngày chờ báo cáo xử lý.
Liên quan đến vụ việc trên, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh cho biết, VFF đã yêu cầu các bộ phận liên quan báo cáo giải trình, và cử người phối hợp với CSGT Công an Hà Nội để nắm bắt vụ việc.
Ông Lê Hoài Anh cũng cho biết thêm, toàn bộ xe ô tô của VFF chỉ được sử dụng khi có sự phân công theo nhiệm vụ phù hợp và không được sử dụng mục đích riêng. Nếu lái xe của VFF vi phạm thì sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm dân sự khi điều khiển xe.
Trước đó như báo Kiến Thức đã đưa tin, vào tối 27/11, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh chiếc xe ô tô biển xanh BKS 80A – 019.72 do một người đàn ông khoảng 55 tuổi điều khiển di chuyển từ đường Phạm Hùng, vị trí đối diện Trung tâm Hội Nghị Quốc gia đi hướng Lê Văn Lương ra đường Láng Hạ đã va chạm vào 2 cô gái đi xe máy.
Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô biển xanh không dừng lại mà tiếp tục di chuyển tới đường Láng đến đoạn trước cửa Đại sứ quán Mỹ (trên đường Láng) thì chiếc xe này mới chịu dừng lại.
Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đến hiện trường đưa nam tài xế này lên trụ sở để làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.
Hiện, vụ việc xe ô tô biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội là của Bộ Công an.
(Nguồn: VTC14)
Quang Thịnh