Lập zalo để gái xinh bán dâm tiền triệu cho đàn ông muốn "giải trí"

Google News

Thủ đoạn của Thu là lập zalo đăng các ảnh cô gái xinh đẹp, mặc đồ gợi cảm tung lên mạng để câu khách. Trưa 13.3, khi đang ngồi cà phê tại khu vực quận Tây Hồ thì có điện thoại Zalo của một người đàn ông nói muốn “giải trí”.

CAQ Tây Hồ đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Trần Thị Thu (SN 1991), trú tại Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình và xử lý hành chính Phạm Thị L (1978) quê An Dương, Hải Phòng về hành vi bán dâm.
Theo điều tra ban đầu, ngày 13.3, tổ công tác CAQ Tây Hồ kiểm tra hành chính nhà nghỉ Thành Đạt 2 trên phố Vệ Hồ, phường Xuân La, đã phát hiện hai đôi trai gái có hành vi mua bán dâm.
Danh tính 2 phụ nữ là Trần Thị Thu và Phạm Thị L. Qua khai thác, Thu và L. khai nhận đã môi giới và tổ chức bán dâm cho người có nhu cầu.
Lap zalo de gai xinh ban dam tien trieu cho dan ong muon
Đối tượng Thu. 
Thủ đoạn của Thu là lập zalo đăng các ảnh cô gái xinh đẹp, mặc đồ gợi cảm tung lên mạng để câu khách. Trưa 13.3, khi đang ngồi cà phê tại khu vực quận Tây Hồ thì có điện thoại Zalo của một người đàn ông nói muốn “giải trí”.
Qua thỏa thuận, vị khách đề nghị 2 gái bán dâm với giá 2 triệu đồng/người. Nhận đủ 4 triệu đồng, Thu đã giữ lại 500.000 đồng và trả cho L.1,5 triệu đồng. Đáng chú ý, Thu khai nhận đang mang thai.
CAQ Tây Hồ đang củng cố hồ sơ để khởi tố Trần Thị Thu về hành vi môi giới mại dâm; đồng thời lập biên bản xử lý hành chính, thông báo về địa phương về hành vi bán dâm đối với Phạm Thị L.
Thời gian qua, nhiều vụ bán dâm giá hàng triệu tại Hà Nội đã bị công an triệt phá, xử lý. Điển hình là vụ mới đây, Công an quận Hai Bà Trưng kiểm tra và phát hiện thiếu nữ trẻ đang bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là Trần Thùy Linh (21 tuổi), trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.
Theo đó, Công an quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn K, SN 1978, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, là quản lý của khách sạn trên.
Theo K trình báo, trong khi đến làm việc giám sát, quản lý khách sạn, thấy có hai đôi nam nữ thuê phòng có biểu hiện nghi vấn mua bán dâm, nên đã trình báo cơ quan công an.
Sau khi bị bắt quả tang, Linh khai nhận, ngoài việc bán dâm cho khách, Linh còn môi giới cho “nữ đồng nghiệp” khác bán dâm ở phòng 202 của khách sạn với giá 5 triệu đồng/lượt. Hiện cơ quan công an đã đưa tất cả những người có liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ.
Hay vụ Cơ quan CSĐT – CAQ Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng nhận được tin báo của một người thanh niên tự xưng là nhân viên lễ tân của một khách sạn trên địa bàn phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng về việc tại khách sạn có đôi nam nữ đang bán dâm.
Sau khi tiến hành kiểm tra, công an phát hiện đôi nam nữ vẫn đang say sưa “mây mưa”. Tại cơ quan công an, gái bán dâm kiêm má mì Nguyễn Thị Mến, SN 1987, trú tại tổ 34 Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội khai nhận ngoài việc trực tiếp đi khách, Mến này còn môi giới cho đồng nghiệp bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt.
Theo DV/Dân Việt