Lộ loạt clip nóng nghi là của “sếp” cơ quan Thi hành án ở miền Tây

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng đang xôn xao với 4 đoạn video ghi cảnh ân ái của cặp nam nữ. Theo người cung cấp, người nam trong clip là lãnh đạo một ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Sáng 26/2, trao đổi qua điện thoại, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, xác nhận cơ quan này đã nắm được thông tin trên, có nhận được bốn đoạn video tương tự và đang tiến hành xác minh, làm rõ theo trình tự của pháp luật.
Nhiều ngày nay, người dân ở TP Vị Thanh bất ngờ khi xem 4 đoạn clip quay cảnh một đôi nam nữ ân ái, trong đó người nam được xác định là có ngoại hình rất giống với một cán bộ thuộc ngành dọc ở tỉnh Hậu Giang.
Nhiều người bày tỏ sự bất bình và cho rằng ông này đang có mối quan hệ bất chính, đồng thời nhiều người cũng hoài nghi về thân phận của cô gái trong đoạn video là cán bộ hay là ai?
Clip đôi nam nữ ân ái được phát tán trên mạng xã hội. 

Cụ thể, một tài khoản Facebook có tên HV đăng tải link của bốn đoạn video clip (mỗi đoạn 3 phút) ghi lại quá trình từ lúc bước vào phòng và toàn bộ quá trình ân ái của đôi nam nữ.
Ngay lập tức, các đoạn video được nhiều người rỉ tai nhau tìm xem, theo nhiều người xác định người nam trong đoạn video hiện đang là lãnh đạo của một ngành dọc đóng tại Hậu Giang.
"Chúng tôi có nhận được video nhưng không biết người gửi, có thể trong tuần này tuần sau chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra dấu hiệu vi phạm và xử lý theo quy trình. Hiện giờ chưa có gì, mình chỉ thấy vậy thôi, còn phải làm việc theo quy định”, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết.
Hoàng Phúc