Lộ nguyên nhân cán bộ công an tỉnh Hải Dương bị côn đồ đâm?

Google News

(Kiến Thức) - Nhân chứng cho biết, mọi diễn biến sự việc cán bộ công an bị đâm đã được camera ghi lại và hiện cơ quan công an đang giữ clip này để điều tra làm rõ.

Thông tin mới nhất về vụ việc một cán bộ Công an tỉnh Hải Dương bị côn đồ đâm gục tại quán bán vải, Công an TP Hải Dương đang phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.
Để làm rõ một số thông tin liên quan vụ việc trên, chiều ngày 10/11, PV Kiến Thức đã đến siêu thị vải Hương Xoan (phố Phạm Hồng Thái, TP Hải Dương) – nơi xảy ra vụ việc.
Anh Vũ Hoàng Tài, nhân chứng trực tiếp vụ việc trên (đồng thời là em trai của nạn nhân Vũ Anh Tuấn) cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ tên O. (từng là nhân viên cũ của tiệm vải) đã cùng một nhóm đối tượng kéo đến gây sự.
Lo nguyen nhan can bo cong an tinh Hai Duong bi con do dam?
 Siêu thị vải nơi xảy ra vụ việc.
“Thời điểm chị O. vào siêu thị gây sự có 3 đến 4 đối tượng đứng ngoài cửa. Sau đó xảy ra cãi vã. Khi anh Vũ Anh Tuấn đang ôm một đối tượng thì bất ngờ có một thanh niên đứng ngoài cửa bước vào. Tại đây, đối tượng này đã dùng dao bấm đâm trộm anh Tuấn nên bản thân anh Tuấn và mọi người không kịp phản xạ. Sau khoảng 5 phút sau khi bị đâm, bản thân anh Tuấn mới biết mình bị đâm. Mọi diễn biến sự việc, camera đều ghi lại và hiện Công an thành phố đang giữ nội dung clip này để điều tra làm rõ vụ việc”, anh Vũ Hoàng Tài cho biết.
Theo lời anh Tài, ngay khi xảy ra vụ việc trên, gia đình đã đưa anh Vũ Anh Tuấn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Đồng thời, trình báo vụ việc đến công an TP Hải Dương.
Lo nguyen nhan can bo cong an tinh Hai Duong bi con do dam?-Hinh-2
 Anh Vũ Hoàng Tài trao đổi với PV Kiến Thức.
Anh Vũ Hoàng Tài cũng cho biết, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ một vấn đề liên quan đến công việc của vợ anh Tuấn. Chị O. người phụ nữ kéo đến gây sự tại tiệm vải từng là nhân viên cũ của siêu thị và mới nghỉ việc được một thời gian ngắn.
“Chúng tôi bán hàng online nên tin tưởng chị O. và đã giao nick Facebook cho chị ấy. Tuy nhiên, chị O. lại đòi ứng trước một tháng lương. Khi chúng tôi không đồng ý việc này, chị ấy phá hoại hết trang facebook bán hàng của chúng tôi. Sau đó chúng tôi tìm đến nhà bà ấy nhưng vẫn chối. Khi tìm được chứng cứ, chúng tôi bóc phốt hành động của chị ấy trên mạng. Sự việc sau đó xuôi xuôi, bà O. đi xin việc chỗ khác nhưng người ta đọc được những dòng bốc phốt ấy trên mạng nên cho bà ấy nghỉ việc. Từ đó bà ấy cay cú và bực tức nên đã tìm đến tiệm vải gây sự và xảy ra sự việc trên”, anh Vũ Hoàng Tài cho biết.
“Ngay khi xảy ra sự việc, công an TP đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra làm rõ” - anh Vũ Hoàng Tài thông tin.
Anh Tài cũng cho hay, hiện anh Vũ Anh Tuấn đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.
Lo nguyen nhan can bo cong an tinh Hai Duong bi con do dam?-Hinh-3
 Cán bộ công an bị đâm giữa tiệm vải.
Trước đó, Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 19h ngày 9/11, tại siêu thị vải Hương Xoan, số 28, đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP. Hải Dương) đã xảy ra vụ việc một cán bộ công an bị đối tượng côn đồ đâm trọng thương. Ngay khi nhận được tin báo vụ việc, Công an thành phố Hải Dương đã cử cán bộ đến hiện trường để điều tra làm rõ.
Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên đang được Công an thành phố Hải Dương điều tra, làm rõ.
H.N