Lộ nguyên nhân quan tài xuất hiện trước cổng công ty Sanest Khánh Hòa

Google News

(Kiến Thức) - Khẳng định rằng đến thời điểm này gia đình nạn nhân đã có lời cảm tạ đối với Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa. Tuy nhiên, phía công ty cũng thừa nhận có những lùm xùm trước đó và bước đầu cho biết nguyên nhân.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa (thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa) làm anh Nguyễn Tiến Danh (kỹ thuật viên phòng Kỹ thuật của công ty) tử vong. Sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh thể hiện việc người thân của anh Danh đưa quan tài trước cổng công ty Sanest Khánh Hòa trên QL1A, thôn Mỹ Thanh, xã Cam Thịnh Đông, TP Cam Ranh cùng băng-rôn với nội dung “Yêu cầu công ty Yến sào trả xác”. 
Tối qua 3/5, người phụ trách truyền thông của Sanest Khánh Hòa đã có những thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ “lùm xùm”.
Lo nguyen nhan quan tai xuat hien truoc cong cong ty Sanest Khanh Hoa
Vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa khiến một công nhân tử vong.
Theo đại diện Công ty Yến sào Khánh Hòa, trong lúc anh Danh sửa chữa máy lạnh tại công ty thì bị điện giật té ngã. Lúc đó, mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện nhưng anh Danh không qua khỏi. “Vì vậy xác của anh Danh nằm trong bệnh viện chứ không phải ở nhà máy”, bà Trịnh Thị Hồng Vân, Phó Tổng giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, thông tin.
Theo bà Vân thì do gia đình cứ bắt buộc phải chuyển xác về nhà máy mới chịu nhận nên phía công ty khẳng định chờ hướng dẫn từ phía công an.
Lo nguyen nhan quan tai xuat hien truoc cong cong ty Sanest Khanh Hoa-Hinh-2
Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết nguyên nhân người thân đưa quan tài đến trước cổng công ty là do sự nôn nóng, lo lắng từ gia đình khi không thống nhất việc đến bệnh viện nhận xác. 
Đại diện phụ trách truyền thông Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết nguyên nhân (việc người thân đưa quan tài đến trước cổng công ty Sanest Khánh Hòa) là do sự nôn nóng, lo lắng từ gia đình (nạn nhân) khi không thống nhất việc đến bệnh viện nhận xác.
Trước đó, thông tin đến PV Kiến Thức, bà Lê Thị Hồng Vân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa cho biết, công ty đã đài thọ toàn bộ chi phí mai táng, xây mộ, trợ cấp nuôi con anh Danh đến tuổi trưởng thành và hỗ trợ gia đình số tiền 200 triệu đồng trong lúc hoạn nạn.
“Gia đình anh Danh đã có lời cảm tại đối với Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa”, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa, thông tin.
Vũ Sơn