Lời khai ghê rợn của kẻ đâm chết người phụ nữ bán hoa quả

Google News

(Kiến Thức) - Do mâu thuẫn khi cả hai bán hàng, Đào Đại Vương đã đâm   người phụ nữ bán hoa quả, chị H. Khi chém, Vương nói to: “Tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn”.

Sau khi đâm người phụ nữ bán hoa quả nhiều nhát, Đào Đại Vương (SN 1987 ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh) bình thản đi lên công an đầu thú.

Loi khai ghe ron cua ke dam chet nguoi phu nu ban hoa qua
 

Theo đó, cả hai cùng bán hàng tại khu vực chợ Yên (thuộc phố Yên, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội). Khi có khách mua hàng, chị H. chào đón nhưng Đào Đại Vương không hài lòng.

Sau lời qua tiếng lại, Vương chạy đi mua con dao trong chợ rồi quay về đâm mạnh vào lưng chị H. Khi thấy nạn nhân chống cự, Vương tiếp tục đâm thêm nhiều nhát.

Trong lúc đâm, Vương nói nhiều câu man rợ, thiếu tình người như “tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn”. Người dân xung quanh thấy Vương hung hãn nên không dám can ngăn dù nhìn thấy sự việc.

Sau khi đâm, Vương bình thản đi thẳng lên công an huyện xin đầu thú. Còn chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên không qua khỏi.

Theo người dân xung quanh, Vương bị bệnh thận phải chạy mỗi tuần 3 lần. Thấy thương hoàn cảnh nên người dân thường giúp đỡ, bản thân chị H. cũng giúp đỡ Vương dọn dẹp hàng hóa, nhất là khi Vương nghỉ đi chạy thận. 

Được biết, vợ chồng chị H. có 2 người con trai, cháu lớn chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 còn đứa thứ 2 sắp vào lớp 10. Các cháu đang trong trạng thái suy sụp, hoang mang, không còn tinh thần để vượt qua các kỳ thi sắp tới.

Còn mẹ đẻ chị H. mới mất, còn vài ngày nữa đến ngày giỗ 100 ngày. Vợ chồng chị sống cùng mẹ già hơn 80 tuổi. Thấy con bị đâm chết, bà thương khóc nên cũng phải nhập viện điều trị.

Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Trần Văn Trung, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong xác nhận vụ việc trên và cho biết, nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn tranh chấp chỗ bán hàng.

Hiện Đào Đại Vương đang bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Hà Trang