Lời khai kẻ giết người tình, phân xác tại Ninh Bình

Google News

Do mâu thuẫn, Dũng đã bóp cổ sát hại người tình, sau đó định đốt xác nhưng bất thành. Tuy nhiên, nghi phạm này đã phân xác nạn nhân.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị người tình sát hại, phân xác ở Ninh Bình, ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1985, trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) về hành vi “Giết người”.
Tại cơ quan điều tra, Dũng bước đầu khai nhận, Dũng đã có vợ nhưng hơn 1 năm nay đã quen biết và thuê nhà trọ sống cùng với chị Nguyễn Thị Thêm (SN 1992, trú tại phường Nam Sơn, TP Tam Điệp, Ninh Bình).
Loi khai ke giet nguoi tinh, phan xac tai Ninh Binh
Khu vực xảy ra vụ việc. 
Sáng 23/3, chị Thêm đến nhà chị gái của Dũng trả đồ cá nhân của Dũng để về TP Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau.
Dũng đã giữ chị Thêm ở lại nhà không cho đi. Đến khoảng 18h45 cùng ngày, lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ Thêm đến khi ngừng thở rồi nằm cạnh xác nạn nhân đến sáng ngày hôm sau.
Sau đó, Dũng đem thi thể chị Thêm cho vào nồi lớn rồi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa. Đến trưa 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng 1 phân xác bỏ vào 2 thùng nhựa kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ…
Sự việc được ông Phạm Văn Năm- bố của Dũng phát hiện khi thấy con trai có biểu hiện bất thường và xe mô tô của chị Thêm ở nhà nhưng không thấy người đâu nên nghi ngờ con trai đã giết Thêm.
Sau đó, ông Năm đã đến Công an TP Ninh Bình trình báo về việc nghi ngờ con trai là Phạm Văn Dũng đã giết, giấu xác chị Thêm tại nhà. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Ban giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo, huy động các đơn vị chức năng tiếp cận hiện trường, tiến hành các biện pháp điều tra.
Trước đó, trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống tối 27/3, ông Hoàng Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND phường Nam Bình (TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ bị sát hại, thi thể bị phân xác. Theo ông Hùng, thời điểm được phát hiện, thi thể người phụ nữ đã bị phân xác làm đôi.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang:

(Nguồn: THĐT).


Hải Ninh